• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Đình Đông Dương Và Tiểu Sử Của Anh Ấy

Giới Thiệu

Nơi sống/Làm việc: Thanh Hoá

Nơi sinh: Thanh Hóa

Ngày sinh: 12/0920??

Con giáp: Tân tý

Cung hoàng đạo: Song ngư

Tiểu sử Good Boy là ai?

Good Boy tên thật là Hoàng Đình Đông Dương, là một game thủ,từng là streamer, youtuber có số lượng lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội. Cái tên Good Boy không còn xa lạ với cộng đồng Free Fire Việt Nam. Anh chàng này là một streamer nổi bật, luôn tạo dựng cho mình một phong cách gần gũi nhưng cũng rất cuốn hút. Nói về kỹ năng cá nhân thì ở mức thượng thừa.Good Boy luôn khiến cho các game đấu của mình trở nên cuốn hút trong mắt người hâm mộ. Thêm nữa, với giọng nói"độc nhất vô nhị" khi truyền tải kinh nghiệm thi đấu cũng giúp Good Boy trở nên không lẫn với ai.

Good Boy được xem là một mảnh ghép đồng hành cùng nhiều YouTube khác. Điểm chung giữa các streamer này chính là họ đều làm việc tại Nonolive - một nền tảng Stream mới đang có tiềm năng phát triển lớn. Với thành tích 60 nghìn subscribe trên kênh Youtube và hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên facebook, Good Boy đã phãi nỗ lực hết mình để vượt qua nhiều khó khăn tưởng chừng như đánh gục đam mê với Free Fire, Liên Quân.

Good Boy sinh ra trong một gia đình có cha mẹ đều làm nông. Sau khi học hết lớp 9 vì lý do gia đình mà phải từ bỏ học,Good Boy đã làm các công việc như phục vụ quán ăn, học thêm các nghề như điện,marketing, MC đám cưới , nhạc đám cưới và nhiều công việc chân tay khác. Nhưng cuối cùng anh chàng đều cảm thấy các công việc này đều không phù hợp với mình. Giờ đây theo tôi được biết anh ấy đã từ bỏ tất cả chỉnh muốn sống thật bình yên. Có lẽ một phần là do cú sốc nyc để lại. Khi vô tình nhìn thấy Free Fire (kể cả Liên Quân), Good Boy đã quyết định tải về chơi thử. Sau mỗi giờ làm việc, Good Boy lại tìm đến game để giải trí.

Quá trình Good Boy gắn bó với Youtube từ năm 2016 đến năm 2018. Thời gian đầu khi mới làm youtube, Boy cũng nhiều lầ chán nản. Nhưng vì đam mê với tựa game này nên anh chàng đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vất vả. Kết quả là anh chàng đã trở thành một streamer có tên tuổi trong cộng đồng Free Fire (Liên Quân) Việt Nam.

Bạn gái/ vợ/ người yêu Streamer Good Boy là ai?

Hiện tại Good Boy chưa có người yêu 

Bạn thân của Good Boy là ai ?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Good Boy hay Duo cùng ai ?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Tóm tắt lý lịch Good Boy

Streamer Good Boy sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Sinh ngày 12-09-20??.

Streamer Good Boy sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?

Good Boy sinh ra tại Tỉnh Thanh Hoá, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc tại nhiều tỉnh ở Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Tân tỵ).Good Boy xếp hạng nổi tiếng thứ 837 trên Việt Nam và thứ 76 trong danh sách Streamer nổi tiếng.

Good Boy nổi tiếng nhờ đâu ?

Tính cách thoải mai và chất giọng dễ nghe

Good Boy có tài sản bao nhiêu ?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Tin liên quan