• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HotgenZ Phạm Vĩnh Kì - Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Sự phát triển không ngừng của mạng xã hội khiến nhu cầu dành cho các dịch vụ mạng xã hội cũng không ngừng tăng cao. Và với những thành công đã đạt được, Phạm Vĩnh Kì chàng trai 18 tuổi (2004) là một cái tên được nhiều người tin tưởng, lựa chọn khi muốn bảo vệ, phát triển tài khoản mạng xã hội của mình.

Thời điểm Phạm Vĩnh Kì bắt đầu dấn thân, lĩnh vực Marketing mạng xã hội còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Khi nghe đến công việc của anh, nhiều người đặt ra nghi vấn: công việc này có tương lai không, thu nhập như thế nào? Gia đình Kì cũng từng phản đối, mong muốn anh có một công việc ổn định hơn. Tuy nhiên, chàng trai trẻ vẫn kiên định với lựa chọn của mình: “Cái mới luôn là cái khó, khi xác định theo nghề, mình đã biết sẽ gặp nhiều thách thức nhưng cũng hiểu rằng đây sẽ là cơ hội cho mình. Đi được con đường hẹp mới mong thành công".

Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, Kì nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ mạng xã hội. Nhìn sự hạnh phúc của khách hàng khi được hỗ trợ thành công, bản thân anh cũng cảm thấy vui lây vì công việc của mình đem lại giá trị, giúp ích được nhiều người.

Làm việc hiệu quả và uy tín, Kì nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng. Ở tuổi còn rất trẻ, thu nhập của chàng trai đến từ Hà Tĩnh có mức thu nhập ổn định so với độ tuổi.

Với thành công đã đạt được, ít ai biết rằng Kì đã không ngừng chăm chỉ và nỗ lực. “Công việc đòi hỏi tôi gắn bó với máy tính cả ngày. Thời gian cho chính mình cũng eo hẹp chứ đừng nói đến thời gian cho gia đình, bạn bè. Duy trì liên tục như vậy nhiều lúc cũng khiến mình mệt mỏi, nhưng nghĩ đến khách hàng và trách nhiệm của mình, tôi lại có thêm động lực làm việc. Tôi quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, phải đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào đó.”

Chưa dừng lại ở những thành quả đã đạt được, Kì không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới, cập nhật liên tục chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ còn không ngừng đạt được những thành tựu trong tương lai.

Liên hệ với Phạm Vĩnh Kì

FB: @kyne2004

Web tăng tương tác của Kì: bosssub.net

Tin liên quan