• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đinh Vĩnh Trung - Anh Chàng Hotteen 10x Nổi Tiếng Nhờ Nhan Sắc Và Đa Tài Đang Làm Mưa Làm Gió Trên MXH

 Đinh Vĩnh Trung sinh năm 2006 hiên đang sinh sống tại Đà Nẵng - Vĩnh Trung có gương mặt điển trai như những hotboy vườn trường và vẻ ngoài “bảnh bao”. Với những lợi thế đó, Trung đang là cái tên được mọi người quan tâm và luôn nhận được cơn mưa lời khen mỗi khi xuất hiện. Và cũng từ đó Trung có ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Tiểu sử Đinh Vĩnh Trung – chàng trai Đà Nẵng với ước mơ trở thành một diễn viên thành công

Sở hữu gương mặt điển trai cùng những đường nét thanh tú, sắc sảo với đôi mắt to, sóng mũi cao, đôi môi hồng hào và thần thái cuốn hút tạo nên vẻ ngoài như “hotboy vườn trường” của 10X. Đinh Vĩnh Trung anh chàng không chỉ mang bên ngoài ngoại hình điển trai mà còn rất vui tính khi chia sẻ rằng “mình biết luộc rau ”, vậy nên Trung đang trở thành mẫu bạn trai lí tưởng trong mắt các cô gái trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Điển trai, vui tính và “biết luộc rau ”, Vĩnh Trung chắc chắn sẽ tỏa sáng và được nhiều người biết đến hơn trong tương lai.

Trung có niềm đam mê và thế mạnh với lĩnh vực Diễn viên hài mẫu ảnh. Với niềm đam mê cùng tài năng của mình, anh chàng hotboy quốc dân mong muốn trong tương lai có thể trở thành một KOLs, và diễn viên nổi tiếng. 10X chia sẻ vẫn luôn cố gắng học tập, tích lũy thêm kinh nghiệm và trau dồi bản thân mình ngày càng hoàn thiện hơn. Để trở thành một KOLs, và diễn viên là điều không hề dễ nhưng Trung vẫn không ngừng nỗ lực và không đầu hàng trước những khó khăn, thử thách đó vì anh chàng quốc dân cho rằng chỉ có những thử thách đó mới cho anh những bài học quý giá và giúp anh tốt hơn. Với vẻ ngoài điển trai của mình, 10X cũng là một trong những gương mặt quen thuộc với các brand anh từng quảng cáo.


Hiện nay Facebook của Vĩnh Trung đang sở hữu gần 5.000 bạn bè và hơn 20.000 người theo dõi. Mỗi bài viết của anh chàng cũng nhận về nhiều sự yêu thích và tương tác nồng nhiệt từ CĐM với khoảng 1.500 lượt thích và 350 bình luận.


THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC FAN


NICK NAME: Đinh Vĩnh Trung


NĂM SINH: 2006


QUÊ QUÁN: Đà Nẵng


FOLLOWER: 20.000 người 

Tin liên quan