• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đinh Võ Ánh Hào - Học sinh trường THCS Sài Đồng

Đinh Võ Ánh Hào, sinh năm 2009, hiện đang sống và học tại Tổ 7 Phường Phúc Lợi đang là một gương mặt mới nổi lên trên mạng xã hội hiện nay. Nam sinh tài năng này hiện đang sở hữu một số lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội Facebook.

Được tiếp xúc với anh bạn mới có thể biết, Đinh Võ Ánh Hào không chỉ sở hữu một ngoại hình ưa nhìn mà còn là một người tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, một người sống với hình mẫu “dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi đam mê của bản thân”. Chàng Trai có niềm đam mê cháy bỏng với ngành công nghệ thông tin  dù vẫn còn rất trẻ và còn ngồi trong mái trường THCS  này được rất nhiều người xung quanh yêu quý bởi sự thân thiện, hòa đồng của bản thân. 



Trò chuyện cùng nam sinh 2009,Ánh Hào chia sẻ: “Việc nổi tiếng hơn trên mạng xã hội cũng đã khiến cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều. Dù có đảo lộn nhưng nhờ vậy cũng giúp cho mình có thêm nhiều người bạn hơn và học được thêm nhiều điều mới mẻ hơn. Dù có những lúc mình không được gia đình, bạn bè ủng hộ  hay là những lời chỉ trích bình luận tiêu cực nhưng không vì đó mà làm nản trí hay nản lòng gì đâu. Vì với mình, mỗi lời chỉ trích hay bình luận của mọi người dù có tích cực hay tiêu cực thì mình vẫn luôn luôn đón nhận và tiếp thu để học hỏi và có thể hoàn thiện và phát triển bản thân mình hơn.”.

Nam sinh 2009 này cũng chia sẻ về phương châm sống của bản thân: “Chúng ta cần học tập và nỗ lực thật nhiều trong cuộc sống để có thể trao dồi và học hỏi thêm kiến thức, giúp ích cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, có thể khám phá và theo đuổi những gì mình mong muốn”.



Cảm ơn Hào đã chia sẻ với phóng sự của Vanhoa247. Rất mong trong tương lai nhóm chúng tôi lại có dịp được ngồi và xem những thành quả của cậu đã mang lại cho ngành nghề này. Chúc Hào luôn cố gắng và thành công trong tương lai nhé.

Tin liên quan