• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Cường - Chàng Trai Trẻ Trên con đường tới đam mê của mình

 Nguyễn Cường tên thật là Nguyễn Ngọc Cường sinh năm 2004 (18 tuổi) sống tại Lào Cai. Có sở thích và đam mê xe và moto phân khối lớn. Với Niềm đam mê xe và PKL hình thành từ khi Cường còn rất nhỏ.

Bản thân Cường cũng không biết tại sao mình lại mê xe nhiều đến vậy? Vì xe đẹp, ngầu, mạnh, nhanh, tiếng pô uy lực? Chừng đó vẫn chưa đủ. Sau khi kết thúc một ngày căng thẳng, mệt mỏi, được dạo quanh phố phường trên chiếc xe của đi mượn. Nguyễn Cường cảm thấy thật thư giãn, mọi stress cứ thế mà tan biến. Khi gặp những chuyện không vui trong cuộc sống, chỉ cần ngồi sau tay lái, Cường sẽ tìm được cảm giác an yên, không phải suy nghĩ nhiều. Thong dong trên chiến mã giúp tinh thần Cường lạc quan hơn, hiểu được bản thân mình là ai, mình muốn gì.

Với nhiều người, chiếc xe có thể chỉ là chiếc xe nhưng với Cường nó là bạn , là một thế giới khác sâu trong nội tậm, nơi đó là một vương quốc và Cường là vua. Những kiến thức Cường biết được về xe và moto PKL đều tự tìm tòi thông tin trên Internet, từ các Website trong nước và nước ngoài, chăm chỉ xem video hướng dẫn trên Youtube đồng thời tự trải nghiệm. Sau cú ngã xe đầu đời ở cung đường biển  do chưa có kinh nghiệm ôm cua.Một ngày không xa hi vọng rằng Cường sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Tin liên quan