• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rơ Châm Nam mới 17 tuổi nhưng tài năng của cầu thủ này đã vượt xa so với số tuổi ấy

Rơ Châm Nam, 17 tuổi, cao 1,66 mét, sở hữu đôi chân vô cùng khéo léo và được xem là tương lai của bóng đá Việt Nam . Đó là những thông tin ít ỏi bạn có thể biết về thần đồng mới của Việt Nam.

Có một thực tế rằng, Nam vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB nào bởi… chưa đến độ tuổi lao động.Thế nhưng, ngay thời thời điểm mới chớm nở, tài năng này đã khiến người ta ngỡ ngàng. Tài năng của cầu thủ trẻ này vượt qua rất nhiều độ tuổi và nó không đồng nhất với khuôn mặt non choẹt “dễ đánh lừa” mọi người.

Tất nhiên, mức độ thèm khát và kỳ vọng là không có giới hạn nhưng nó cũng đủ thấy được Nam tạo nên cơn sốt lớn thế nào ở Gia Lai. 

Dù vậy, Nam vẫn chịu sức ép nhất định. Tài khoản của Facebook của tôi đã tăng tới 12,000  người theo dõi chỉ trong vòng vài tháng qua. Mọi thứ thật lạ. Tôi mới chỉ có bước đi đầu tiên trên hành trình của mình. Tôi vẫn còn nhiều mục đích lớn lao. Trong thâm tâm, tôi vẫn không xem mình là người nổi tiếng”.

Nhớ lại về quãng thời gian tuổi thơ, Nam cho biết: “Mọi thứ thật khó khăn. Từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của Nam là sức mạnh. Tôi phải mạnh mẽ để tồn tại và vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại”.

Nhưng cho dù tài năng của Nam lớn đến đâu thì cầu thủ này vẫn chỉ là một đứa trẻ. Vào tháng trước, cầu thủ 17 tuổi này từng được mời Hải Nam FC.

Cầu thủ này từng chia sẻ: “Bất kỳ đứa trẻ Việt Nam nào cũng muốn tới châu Âu vì đó là nơi diễn ra các giải đấu quan trọng. Nhưng giờ đây, tôi chưa nghĩ về nó quá nhiều. Đó cũng không phải là bước tiếp theo của tôi. Tôi chỉ có thể sang châu Âu nếu như đạt được phong độ đỉnh cao trong màu áo Việt Nam”.

Tin liên quan