• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiểu sử game thu liên quân kito

Game thủ kito Gaming là ai?

Kito Gaming tên thật là Lường Khải Trường sinh năm 2008 tại Điện Biên. Mặc dù trẻ tuổi nhưng em đã là một game thủ xuất sắc ở trong bộ môn Liên quân mobile . Tuy còn nhỏ tuổi nhưng kỹ năng trong game của em vô cùng đa dạng và phong phú. Kỹ năng cân 5 có, cùng lối chơi phong phú em luôn là thành viên gánh cho team mình đạt thứ hạng cao.Cũng giống như nhưng game thủ chuyên nghiệp khác Lường Khải Trường luôn bị sự phản đối về việc chơi game của mình. 

Nhưng với niềm đam mê game của em bố mẹ cũng dần hiểu và quy định cho em sau khi hoàn thành bài tập mới được chơi giải trí. Thời gian chơi không nhiều nhưng cái tên Kito Gaming lại nổi đình đám trong làng game liên quân được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Có thể đây cũng là do tài năng thiên bẩm của em trong loại hình game này.Mặc du chưa một lần lộ diện trước fan nhưng với tài năng múa highlight cân 3 cân 5 cực gắt của mình giúp kênh youtube của Kito vẫn thu hút được 1M follow và gần 100K trên fanpage của mình. Nếu ai theo dõi kênh của chàng trai trẻ này thì biết trên kênh của anh chỉ có làm về game liên quân mobile. 


Những pha xử lý cân 3 cân 5, những pha quét sạch địch cực gắt ở mọi khu vực làm đã mắt người xem giúp anh chàng ngày càng thêm nhiều fan cho mình.Chính từ sự yêu quý của fan như thế nên Kito Gaming quyết định thêm cho mình sang con đường làm youtuber để có thể vừa chơi game lại vừa có những video hay gửi tới người xem để kênh của mình có thêm được nhiều lượt theo dõi hơn nữa.Với khả năng chơi game ấn tượng em luôn được mọi người yêu quý và ủng hộ cho mình. Lường Khải Trường còn được fan ưu ái gọi là "idol giới trẻ". Chính từ sự quan tâm này của fan nên nó đã tiếp thêm động lực cho Kito Gaming dần hoàn thiện bản thân và cố gắng hơn nữa. Mặc dù có thể fan đang rất tò mò về thân thế của chàng idol này nhưng vẫn chưa ai thực sự biết được anh ,chỉ có thể nghe được giọng của anh qua các kênh live stream !

Tin liên quan