• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Anh Minh - Bén Duyên Với Nghề Marketing Facebook

Anh Minh sinh ra và lớn lên tại quê hương Hà Nội - nơi mà có đặc sản bún chả nổi tiếng. Minh được biết đến với chủ yếu qua mạng xã hội facebook với lượng theo dõi trên 100 nghìn người, anh chàng cũng là 1 tricker vô cùng nổi tiếng và tài năng. Là một cậu học sinh ngoan và chăm chỉ học tập từ lúc mới bước vào con đường học tập , Anh Minh đã xuất sắc đỗ tốt nghiệp THPT và đang trên con đường chinh phục đam mê với chuyên ngành công nghệ thông tin của mình. 

Mang trong mình một nguồn cảm hứng đầy tham vọng, đó là được làm một Lập trình viên. Anh Minh đã bắt đầu theo đuổi con đường này ngay từ khi ngồi trong ghế nhà trường. Anh bắt đầu chỉ với những gì mà mình đã có, được cho là cần và đủ để có thể dẫn lối đến con đường mà anh chàng này đã chọn. Vốn có khiếu ham học hỏi và có năng lực, Minh đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực marketing Facebook. Từ những cách học thông thường qua sách vở song song cùng với cách học qua mạng xã hội. Cụ thể, Minh cho biêt thì chủ yếu vẫn học qua nền tảng các trang web đề cập và giải đáp chuyên sâu ngành công nghệ thông tin, kĩ thuật phần mềm và kĩ thuật chuyển đổi số. 

Trong dự định sắp tới, chàng trai 10x này đã và đang thực hiện ước mơ của mình một cách nhanh chóng. Cùng kết hợp với những người có kinh nghiệm, kiến thức liên quan đến ngành của anh theo đuổi. Hứa hẹn thanh công trong tương lai gần.

Mọi liên hệ công việc, mọi người có thể liên lạc trực tiếp qua Facebook chính chủ của Anh Minh  bằng đường link bên dưới:

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/mingcoder209

Hotline/Zalo: 0922522299

Gmail: anhminhtran147@gmail.com

Tin liên quan