• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Đăng Quang - GDTG Uy Tín

 

Có thể nói ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, đi kèm với sự phát triển đó là những sự tiện lợi và bất lợi. Nói đến bất lợi ta không thể không nói đến việc lừa đảo hay còn gọi là scam. Bằng những chiêu trò thủ thuật tinh vi, lươn lẹo, các scamer lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Để hạn chế tình trạng đó xảy ra, trên nền tảng Facebook đã xuất hiện giao dịch trung gian. Có thể nói giao dịch trung gian là 1 hình thức vô cùng an toàn với cả 2 bên giao dịch. Tuy vậy để có thể tìm được 1 người đứng ra giao dịch trung gian uy tín và an toàn không phải là điều dễ dàng gì. 

Để giải quyết vấn đề này, cộng đồng Trick và MMO đã thành lập nên hội người GDTG. Và 1 trong số giao dịch viên uy tín và nổi bật thì không thể không nói đến Quang Cà Khịa (Trần Đăng Quang) - là 1 giao dịch viên có tầm ảnh hưởng lớn, mỗi ngày anh có đến hơn 200 đơn giao dịch trung gian. Sư uy tín của anh ngày càng được nâng cao, số lượng khách hàng ngày 1 tăng lên. Cũng từ đó anh ngày càng được nhiều người tin tưởng, yêu mến bởi sự uy tín và sự thân thiện, hòa đồng của anh.

Các kèo giao dịch trung gian đều được thực hiện qua nền tảng mạng xã hội Facebook, nhờ vậy quá trình trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết. 


Trần Đăng Quang đã từng phát biểu với nhà báo của Văn Hóa 247 rằng: "Hãy trao cho tôi niềm tin, tôi sẽ trao lại cho bạn sự chất lượng".


Facebook: https://www.facebook.com/tquanggdtg

Tin liên quan