• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trịnh Trọng Tấn chàng trai Genz với chiều cao "khủng bố"

Đừng nghĩ rằng càng cao càng đẹp, bởi như chàng trai cao gần 2m này thì chiều cao mang đến khá nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Nhiều người trong số chúng ta chắc hẳn luôn mơ ước về một ngoại hình chuẩn, bởi cha ông ta từ xa xưa đã quan niệm rằng: nhất dáng nhì da. Cả nam lẫn nữ đều coi trong vóc dáng, đặc biệt số đông cho rằng vóc dáng chuẩn được tạo nên bởi yếu tố đầu tiên là chiều cao.

Và họ cứ ước mong sẽ có một chiều cao khủng mà không ngờ đến những khó khăn, bất lợi mà chiều cao ấy mang lại trong cuộc sống của chính mình. Chàng trai Trịnh Trọng Tấn 15/6/2005 (VĐV TTHL và thi đấu TDTT, cà mau) cao 1m91 cũng vậy.

Nỗi khổ của chàng trai cao gần 2m

Cao gần 2m, chàng trai này cũng gặp phải khá nhiều bất lợi.

Ngoài những lợi thế như chơi được các môn thể thao, có thể theo đuổi con đường nghệ thuật,… thì chiều cao khủng cũng khiến cậu bạn nhiều lần chật vật.

Tấn được gia đình định hướng học môn bơi từ năm tiểu học, đến lớp 8 vẫn duy trì. Vào thời điểm này, việc dậy thì cộng với chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên vận động khiến chiều cao của chàng trai này tăng vọt. Đến giữa học kỳ Tấn đã cao nhất lớp với số đo 1m80.

Với chiều cao 'khủng bố' này thì Tấn luôn được xếp ngồi ở hàng ghế cuối cùng trong lớp học. Chàng trai này luôn được chào đón bởi ánh mắt tò mò của bạn học cùng trường và đặc biệt là những câu nói khiếm nhã khiến Tấn nhiều lần tỏ thái độ khó chịu ra mặt.

Bàn ghế quá thấp cũng là lý do khiến cậu bạn này nhanh mỏi lưng, uể oải, ít nhiều ảnh hưởng đến việc tiếp thu bài vở trên lớp. Nhiều lần ra vào lớp không chú ý, bị đụng đầu vào cửa, mọi người xung quanh ồ lên cười khiến Tấn cảm thấy 'hơi quê'.

Nỗi khổ của chàng trai cao gần 2m

Tấn cho biết, các thành viên trong gia đình cậu có chiều cao trung bình, tầm 1m65.

Cuộc sống của chàng trai cao gần 2m này đảo lộn suốt thời gian dài khi không thể tìm được size quần áo phù hợp, hoặc phải đi rất xa, hoặc phải đặt hàng và chờ rất lâu. Chưa kể, chiều cao quá khổ khiến Phương không dám xuất hiện thường xuyên với đám bạn, vì trông cậu khi ấy rất… 'lạc loài'.

Nhờ chiều cao này mà Tấn cảm thấy tự tin khi tham gia các hoạt động thể thao ở trường. Cũng từ thời điểm này, anh chàng cao kều không cảm thấy mặc cảm với ngoại hình 'khủng bố' của mình nữa.

'Trước đây mình có quen 1 người nhưng giờ chia tay rồi. Với chiều cao hiện tại thì việc tìm kiếm bạn gái cũng hơi khó, vì cần có sự tương xứng. Nhiều khi thấy nản nhưng rồi nghĩ rằng đây cũng là 1 thử thách, vượt qua nó mình sẽ tìm thấy hạnh phúc của chính mình' - Tấn chia sẻ.

Quen dần với chiều cao khủng, quen dần với những lời xì xào của những người xung quanh, Tấn dự định sẽ tận dụng ngoại hình của mình để đóng góp cho câu lạc bộ thể thao của trường, đồng thời sẽ định hướng theo nghiệp người mẫu trong thời gian tới.

Tin liên quan