• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Gen Z Nguyễn Viết Lộc - Bartender Trẻ Tuổi Đầy Bản Lĩnh Khởi Nghiệp Từ Hai Bàn Tay Trắng

Bartender Viết Lộc - anh tên là Nguyễn Viết Lộc là người con của Hải Dương. Chàng trai 20 tuổi này vừa là Bartender vừa là chủ quán Black Bar. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Hải Dương. Là một người dám nghĩ dám làm, chấp nhận thất bại nhưng không chấp nhận từ bỏ. 

Bartender Viết Lộc - Sự nghiệp bắt nguồn từ cái duyên

Lộc chia sẻ: “Đến với nghề Bartender là một cái duyên. Để từ cái duyên đấy tôi lại có trong mình một khát vọng, mơ ước dẫn đến cái được gọi là thành công của chính bản thân mình”. Anh từng nghĩ rất khó để lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Nhưng cũng bởi chính cái suy nghĩ ấy đã giúp anh thành công - Khó khăn rồi sẽ qua đi giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, tâm tã rồi sẽ tạnh. 

Chàng trai trẻ luôn mang trong mình nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp 

Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã định hướng rõ ràng từng bước từng bước chinh phục mục tiêu đã đề ra. Anh chọn làm không công, từ 6h sáng - 23h đêm. Để được học hỏi nhiều hơn từ pha chế, chọn nguyên liệu đến cách quản lý sao cho hợp lý. Bằng sự quyết tâm và đam mê của mình Anh đã khẳng định được bản thân. Trở thành một Bartender chuyên nghiệp chỉ trong vòng một năm. Khi đủ vững chắc cũng là lúc anh mở quán nhỏ nhỏ. Và từ quán nhỏ trở thành mặt bằng lớn như hôm nay đó là cả quá trình vất vả và nhưng quả ngọt hôm nay là xứng đáng. 

Dự định trong tương lai của chàng Bartender 

Với ý nghĩ “chất lượng luôn đi đầu”, theo Bartender Viết Lộc, cái giữ khách hàng đến với Anh là chất lượng hàng đầu. Nguyên vật liệu rõ nguồn gốc, cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Mỗi ly cà phê anh đều tự tay pha chế. Anh tạo cho khách cảm giác thoải mái nhất khi đến với Black Bar. Anh hiện tại là một Bartender độc lập và là chủ của một quán cà phê theo phong cách riêng của mình. Anh hứa hẹn sẽ mang nhiều đột phá hơn trong tương lai. Tiếp tục trao dồi ý tưởng kinh doanh để phát triển quán trở thành chuỗi. 

Cảm ơn chia sẻ của Viết Lộc. Văn Hóa 247 chúc anh ngày một thành công trong cuộc sống.

Tin liên quan