• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Trần Duy An - Admin Trumcard5s.com Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Và Web Gạch Thẻ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Trần Duy An sinh năm 2008 là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng của mảnh đất Hà Nội . An đã vượt khó để thực hiện giấc mơ của đời mình. Với niềm đam công nghệ thông tin từ nhỏ, cậu đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của An thật sự bấp bênh, cuộc sống của cậu không có màu hồng.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cậu đã làm đc rất nhiều việc tài năng về đổi thẻ cào, game và buff tương tác Facebook, rút ví trả sau momo, bán thẻ game,...

Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như là tăng tương tác trên nền tảng Facebook và các mảng mạng xã hội khác, mua bán thẻ cào giá rẻ và rút ví trả sau momo. Và hiện nay An là CEO web http://trumcard5s.com/ - hệ thống đổi thẻ cào chiết khấu thấp uy tín hàng đầu Việt Nam (min rút 5k, bank tự động về momo 1 - 3 phút, support hỗ trợ nhanh và nhiệt tình).

Trong tương lai, Trần Duy An dự định sẽ phát triển website gạch thẻ cào mạnh mẽ . Hi vọng rằng Trần Duy An sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Facebook: https://www.facebook.com/Admintranduyan

Thanh toán : Momo, Thẻ cào

Zalo: 0358557706

Tin liên quan