• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp nữ streamer 9x Đà Nẵng đang "hot" trên mạng xã hội

Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (SN 1997, quê ở Đà Nẵng) nổi bật với vẻ đẹp cá tính qua màu tóc và có duyên với nhiều nghề từ streamer đến makeup, KOL, mẫu ảnh tự do…

Có năng khiếu học ngoại ngữ từ nhỏ, Bảo Ngọc từng là sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Tương lai sau khi ra trường của cô theo mọi người nghĩ sẽ là một giáo viên ngoại ngữ hoặc phiên dịch viên. Tuy nhiên, cô đã chọn con đường nghệ thuật và xác định sẽ phát triển sựu nghiệp trên con đường này.

Có duyên với công việc làm mẫu ảnh ngay từ năm nhất Đại học qua một lần đăng ký ứng tuyển mẫu "cho vui", Bảo Ngọc bắt đầu thử sức và dần cảm thấy yêu thích.

Sau khi "góp mặt" trong nhiều bộ ảnh thời trang, ngoại cảnh… cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và các chuyên mục trẻ của một số đầu báo.

Cơ hội mở ra đối với Ngọc Milky khá nhiều. Sau khi nhận được sự tương tác ngày càng nhiều trên mạng xã hội, Ngọc Milky quyết định "lấn sân" sang làm thêm về live giải trí và streamer game online cùng với sự dẫn dắt của một số người bạn đi trước đang làm.

Streamer 9x cảm thấy mình là mẫu người người khá tự tin về giao tiếp trong cuộc sống và trước ống kính, có kinh nghiệm làm livestream ca hát. Do đó, cô dễ dàng thích nghi với công việc streamer ngay từ ban đầu. Thiên Thy nhận thấy công việc này đã cho cô nhiều niềm vui và nguồn thu nhập khá.

Sau một thời gian làm streamer, Ngọc Milky tâm sự: "Khi làm streamer game, mình cảm thấy hơi áp lực về chỉ số, lượng view, lượng fans, cạnh tranh giữa các streamer với nhau để thu hút lượng khán giả.

Công việc nào cũng sẽ đào thải các nhân tố không đủ sức cạnh tranh. Cho nên muốn tiếp tục với công việc thì phải cố gắng rất nhiều, chưa kể streamer là một công việc phát triển về số lượng khá nhanh".

"Còn trẻ là còn trải nghiệm. Mình chưa có dự định mua nhà sớm bởi mình muốn sống thử ở những thành phố mới.

Hiện mình đã có lượng người theo dõi, có khách hàng thường xuyên ủng hộ công việc chụp ảnh và make up, được mọi người yêu thích là một thành quả mà mình nghĩ khiến mình hài lòng ở hiện tại", hot girl chia sẻ.

Bảo Ngọc gắn bó với màu tóc nổi đến nay là được 6 năm, có khi cam, khi hồng… Tuy nhiên màu tóc bạch kim được ví như màu tóc thương hiệu của hot girl 9x bởi khi thử nhuộm màu trầm hơn lại không thể hiện được vẻ cá tính, năng động.

Xem link Facebook Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc :

https://www.facebook.com/BaoNgoc.Milky/

Link Fanpage Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc :

https://www.facebook.com/NHBaoNgoc.Milky

Tin liên quan