• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

GenZ Phạm Văn Chiến - Sở Hữu Thu Nhập Khủng Mỗi Tháng Không Dưới 10tr Nhờ Dịch Vụ Liên Kết MoMo Ảo Và Refund Game

Momo là gì ?

MoMo là một nền tảng ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động. 

Sự xuất hiện của Momo ảo

Muốn chuyển tiền, nạp tiền, đóng góp cho một tổ chức nào đó, việc đầu tiên là cần có một tài khoản MoMo đã được xác thực CMND/CCCD và liên kết ngân hàng. Hầu như chỉ có những người từ 18 tuổi trở lên mới có thể tạo riêng tài khoản cho mình. Vấn đề này khá bình thường đến khi công nghệ 4.0 phát triển. Các bạn lứa tuổi 2008, 2009, 2010 trở lên, do làm quen với mạng xã hội Facebook nhiều nên một số ít bạn có thể "dấn thân" vào Tricker (dịch vụ Facebook). Vì độ tuổi này chưa được cấp đầy đủ CMND/CCCD và ngân hàng nên ở các nhóm Tricker đã cho ra nhiều "nhân tài" về liên kết MoMo ảo. Nghe từ "ảo" độc giả cũng biết là không MoMo thật cũng ảo, nói nôm na là không cần CCCD/CMND, ATM vẫn có thể sử dụng dài lâu như MoMo thật.

Phạm Văn Chiến là ai ?

Một trong số "nhân tài" ấy không quên kể đến Phạm Văn Chiến (2006) - cái tên mà trong giới liên kết MoMo ảo không ai mà không biết đến. Vì giá đẹp, uy tín và sự nhiệt tình hỗ trợ các khách hàng "nhí" cho nên Chiến ngày càng thu hút đông đảo khách hàng hơn, thu nhập ổn định đủ để chứng minh Chiến là người không phụ thuộc vào gia đình, mặc dù gia đình không thiếu thốn vật chất.

Chia sẻ về công việc thì: " Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao các bạn cùng chăng lứa khác. Sáng em thức dậy từ 5.30 AM giờ để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối qua . Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng liên kết MoMo ảo nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ưng nổi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sau khi hỗ trợ xong các đơn liên kết ảo, em lại tiếp tục dành thời gian cho đam mê cũng như miếng cơm của mình là Refund Game. Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình".

Chàng trai của chúng ta rất thông minh, nhiều kiến thức và linh hoạt, nhanh nhẹn. Ngoài công việc kể trên, Chiến còn khai thác thêm nguồn thu nhập cho mình từ Refund Game trên các tựa game nổi tiếng như Free Fire, Roblox,...Dù không phải là công việc chính nhưng nó cũng mang lại cho Chiến khá khá tiền. Nhờ làm lâu năm, dày dặn kinh nghiệm nên Chiến được nhiều anh em trong nghề kính nể, yêu mến từ cộng đồng mạng vì quá nhiệt tình, "1 người 3 việc", chỉ mới là nam sinh lớp 10 mà quá giỏi giang. Đội ngũ Văn Hóa 247 phải nói thật sự - Văn Chiến là người đã để lại nhiều ấn tượng đến các phóng viên !

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho Phạm Văn Chiến ngày càng có thêm nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn.

Tin liên quan