• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hot Girl Đinh Thùy Vân - Cô Gái Đầy Triển Vọng Trong Ngành Live Stream

Đinh Thùy Vân - cô nàng đang được mọi người quan tâm bởi sự tận tình và vui tươi trong công việc mà cô nàng đang theo đuổi.

Vân sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng. Nhờ sự vui tươi kèm theo ngoại hình cuốn hút cô nàng hiện tại đang sở hữu hơn 50 nghìn Follower trên mạng xã hội Facebook. Theo được chia sẻ, hiện tại Vân đang hoạt động Live Stream trên các nền tảng giải trí như Uplive, Karaoke Now...

Nhờ tính cách thích trải nghiệm và khám phá. Cô nàng có những bước tiến “ mạnh bạo” khi mới bắt đầu theo đuổi đam mê. “Tôi từng thử thuê phòng ở riêng trong 3 tháng, dù gia đình tôi đang sinh sống ở Đà Nẵng. Bố tôi hầu như không có vấn đề gì. nhưng mẹ và chị gái tôi không đồng tình với những lựa chọn của tôi. Nhưng không sao, tôi làm những gì tôi thích và tôi thích những gì tôi làm”. Vân chia sẻ.

Thùy Vân tự nhận định là bản thân không nổi tiếng trên mạng xã hội, mà chỉ là có nhỉnh hơn một số bạn. Nhờ công việc Live stream mà cô nàng đã được mọi người quan tâm nhiều hơn và chính từ đó cô nàng đã tự chăm sóc bản thân, chỉnh chu hơn để phục vụ công việc.

Khi trao đổi với báo Tinv247 cô nàng còn chia sẻ: “ Tôi nhớ suốt năm tiểu học và trung học cơ sở, tôi không bao giờ tham gia văn nghệ và thật sự trong tiết học âm nhạc tôi còn ngại việc hát trước lớp và năm lớp 2, tôi còn có lần không dám hát dù đã đứng trên bục trước lớp. Nhưng đến lớp 12, tôi dù vẫn còn ngại, nhưng bản thân đã mạnh dạn tham gia diễn chính trong vở kịch Chiếc lá cuối cùng – cải biên thành chủ đề về HIV, do tôi kiêm viết kịch bản, và đạt giải 3 trong cuộc thi cụm trường cấp 3 ba”. Đây là một bước ngoặt để cô nàng tạo cho mình những viên gạch nền móng để có được những thành tích như bây giờ.

Phương châm của Vân là: “Cứ làm rồi sẽ lên - Cứ đi rồi sẽ đến - Cứ tìm rồi sẽ ra. Tôi nếu nói là thần tượng ai, tôi không có, tôi chỉ thích họ ở 1 số điểm và học hỏi ở 1 số khía cạnh”. Những khó khăn gian khổ có thể cản trở cô nàng lúc tiến tới đam mê nhưng cô nàng lại không nhùng bước ở đó. Có cố gắng có quyết tâm thì chắc chắn sẽ không có khó khăn nào có thể cản trở được.

Theo Vân người trẻ cần không ngừng tu dưỡng bản thân, mỗi ngày luyện tập 1 chút:"tập luyện không làm cho bạn hoàn hảo, nhưng luyện tập giúp giảm sự không hoàn hảo của bạn". Đúng vậy sự tập luyện chưa chắc đã làm cho thay vì chú tâm đến sự hoàn hảo. Các bạn trẻ nên đặt những bước chân vững chắc một cách có nền tảng bởi sự trải nghiệm khi tập luyện.

Tất cả những trải nghiệm và chia sẻ từ cô nàng này sẽ là bài học báu cho các bạn trẻ hiện nay. Khi bạn muốn đạt được thành công bước đầu bạn phải vượt qua khó khăn thử thách, sau đó đến quá trình tích lũy kinh nghiệm để cho bản thân mình càng ngày càng phát triển.

Tin liên quan