• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Joli Trương Nguyễn – Hotteen Xinh Đẹp Với Đam Mê Live Stream

Joli Trương Nguyễn - cô nàng đang được mọi người quan tâm bởi sự tận tình và vui tươi trong công việc mà cô nàng đang theo đuổi.

Joli Trương Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Phan Thiết, hiện tại thì sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự vui tươi kèm theo ngoại hình cuốn hút cô nàng hiện tại đang sở hữu một lượng fan khủng cũng như tài khoản trăm nghìn Follower trên mạng xã hội Facebook. Theo được chia sẻ, hiện tại Joli Trương Nguyễn đang hoạt động Live Stream trên các nền tảng giải trí như HotLive, MMLive...Dù là công việc phụ và là đam mê cháy bỏng, nhưng đã giúp cô nàng có thêm thu nhập lo cho bản thân, gia đình...

Joli Trương Nguyễn tự nhận định là bản thân không nổi Joli Trương Nguyễn trên mạng xã hội, mà chỉ là có nhỉnh hơn một số bạn. Nhờ công việc Live Stream mà cô nàng đã được mọi người quan tâm nhiều hơn và chính từ đó cô nàng đã tự chăm sóc bản thân, chỉnh chu hơn để phục vụ công việc.

Khi trao đổi với báo Văn Hóa 247 cô nàng còn chia sẻ: “ Tôi nhớ suốt năm tiểu học và trung học cơ sở, tôi không bao giờ tham gia văn nghệ và thật sự trong tiết học âm nhạc tôi còn ngại việc hát trước lớp và năm lớp 2, tôi còn có lần không dám hát dù đã đứng trên bục trước lớp. Nhưng đến lớp 12, tôi dù vẫn còn ngại, nhưng bản thân đã mạnh dạn tham gia diễn chính trong vở kịch Chiếc lá cuối cùng – cải biên thành chủ đề về HIV, do tôi kiêm viết kịch bản, và đạt giải 3 trong cuộc thi cụm trường cấp 3 ba”. Đây là một bước ngoặt để cô nàng tạo cho mình những viên gạch nền móng để có được những thành tích như bây giờ.

Phương châm của Joli Trương Nguyễn là: “Cứ làm rồi sẽ lên - Cứ đi rồi sẽ đến - Cứ tìm rồi sẽ ra. Tôi nếu nói là thần tượng ai, tôi không có, tôi chỉ thích họ ở 1 số điểm và học hỏi ở 1 số khía cạnh”. Những khó khăn gian khổ có thể cản trở cô nàng lúc tiến tới đam mê nhưng cô nàng lại không nhùng bước ở đó. Có cố gắng có quyết tâm thì chắc chắn sẽ không có khó khăn nào có thể cản trở được.

Theo Joli Trương Nguyễn người trẻ cần không ngừng tu dưỡng bản thân, mỗi ngày luyện tập 1 chút: "Tập luyện không làm cho bạn hoàn hảo, nhưng luyện tập giúp giảm sự không hoàn hảo của bạn". Đúng vậy sự tập luyện chưa chắc đã làm cho thay vì chú tâm đến sự hoàn hảo. Các bạn trẻ nên đặt những bước chân vững chắc một cách có nền tảng bởi sự trải nghiệm khi tập luyện.

Tất cả những trải nghiệm và chia sẻ từ cô nàng này sẽ là bài học báu cho các bạn trẻ hiện nay. Khi bạn muốn đạt được thành công bước đầu bạn phải vượt qua khó khăn thử thách, sau đó đến quá trình tích lũy kinh nghiệm để cho bản thân mình càng ngày càng phát triển.

Tin liên quan