• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Việt Anh - Hỗ Trợ Dịch Vụ Facebook Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng Trai Nguyễn Việt Anh sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là Nguyễn Việt Anh sinh năm 200x đến từ Hoà Bình đang rất thành công trong lĩnh vực này. Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. Trên thực tế  Phát đã xây dựng rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo ; không khó để thấy cậu đang có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập 5 con số. 

Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, Việt Anh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ mạng xã hội. Nhìn sự hạnh phúc của khách hàng khi được hỗ trợ thành công, bản thân anh cũng cảm thấy vui lây vì công việc của mình đem lại giá trị, giúp ích được nhiều người.

Thời điểm Việt Anh  bắt đầu dấn thân, lĩnh vực Marketing mạng xã hội còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Khi nghe đến công việc của anh, nhiều người đặt ra nghi vấn: công việc này có tương lai không, thu nhập như thế nào? Gia đình Việt Anh cũng từng phản đối, mong muốn anh có một công việc ổn định hơn. Tuy nhiên, chàng trai trẻ vẫn kiên định với lựa chọn của mình: “Cái mới luôn là cái khó, khi xác định theo nghề, mình đã biết sẽ gặp nhiều thách thức nhưng cũng hiểu rằng đây sẽ là cơ hội cho mình. Đi được con đường hẹp mới mong thành công".

Thông điệp Nguyễn Việt Anh muốn gửi gắm là: "Các bạn trẻ hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ thành công".

Tin liên quan