• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Đức Long - Hot Genz Tài Năng Trẻ Của Thế Hệ 4.0

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook, Youtube – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ khi chúng ta thấy rõ sự chuyển đổi dần dần mô hình bán bằng sản phẩm sang kinh doanh nhờ vào thương hiệu cá nhân, lấy uy tín cá nhân để kinh doanh – cũng nhờ vào Facebook.

Để làm được điều trên – tức Dịch vụ Facebook như: những chiêu thức Quảng cáo (ADS), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút fan để tăng follow (lượng người theo dõi), chọn khung giờ vàng để livestream (quay trực tiếp) được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim; kỹ thuật thúc đẩy Page phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất… Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 01 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không – với thời buổi công nghiệp 4.0 thì càng đơn giản hóa về mặt nhân sự thì mới giảm thiểu được chi phí, rút gọn đội ngũ IT cũng là cách mà các doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng đến.

Khó đến như vậy nhưng chàng trai đến từ Yên Bái - Trần Đức Long đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. 

Chàng Trai vẫn duy trì và theo đuổi đam mê bằng cách kiếm tiền từ MMO chuyên về Facebook, Youtube. Rồi sau đó tự nghề dạy nghề, cơ duyên đưa đẩy em sang làm mảng PR, ADS Facebook tới tận bây giờ luôn. Ngoài ra anh có hỗ trợ cho người dùng ở Việt Nam và trên thế giới các vấn đề liên quan đến tài khoản Facebook như: mở khóa tài khoản, lấy lại tài khoản Facebook bị hack, Bảo mật FB cá nhân và Fanpage…” – Chàng trai tài năng đến từ Yên Bái chia sẻ.

Tuy con đường sự nghiệp chưa may mắn mỉm cười với Đức Long nhưng thiết nghĩ – với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế anh chàng đã xây dựng thương hiệu rất tốt và tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có 20- 30 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập không dưới 10 triệu. 

Trần Đức Long có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng ngọt ngào trong xã hội công nghệ 4.0 này.

Liên Hệ với Long:

Facebook: Trần Đức Long

Tin liên quan