• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Quốc Linh - Chàng Trai Thành Công Rực Rỡ Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook

Trần Quốc Linh làm việc tại thành phố Nghệ An là một trong những người trẻ tuổi làm về dịch vụ Facebook uy tín bạn ấy được mọi người tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook.Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Khó đến như vậy nhưng chàng trai thế hệ Genz Trần Quốc Linh đã đáp ứng được tất cả những điều đó: Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Trần Quốc Linh là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác,hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo, Marketing Facebook cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Trong tương lai, Facebook đang là công cụ giúp con người trở nên tiếp cận với công nghệ và thông tin trở nên thực tế hơn. Người dùng Facebook cũng cần được hỗ trợ để tiếp cận tối ưu hoá công cụ này để mọi giá trị trở thành thật sự.



"Trần Quốc Linh luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất, giúp đỡ mọi người để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn" - chàng trai 2x chia sẻ…

Thông Tin Liên Hệ Với Trần Quốc Linh : 


Facebook: Trần Quốc Linh
Zalo: 0349.208.548
Phone: 0349.208.548
Gmail: tranquoclinhdeveloper@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, Thẻ Siêu Rẻ, Momo, Card + 20% Phí

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch!

Tin liên quan