• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cao Thị Kiều Trang - Cô Nàng GenZ Sở Hữu Nhan Sắc Vạn Người Mê

Đối với những ai hay theo các nền tảng mạng xã hội thì không quá khó để nhận ra cô nàng Cao Thị Kiều Trang. Được biết tới là một cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn người mẫu cùng lối nói chuyện duyên dáng Kiều Trang đã thu về cho mình lượng người theo dõi cực khủng trên Facebook và có lượt follow khủng trên Instagram.

Được biết cô nàng sinh năm 2005 hiện đang học tập và làm việc tại Quảng Nam. Là một trong những hotgirl nổi tiếng, cô sở hữu một vẻ đẹp phi giới tính mà ít ai có được. Diện mạo xinh đẹp cùng cách nói chuyện thân thiện hoạt bát đã khiến cô nàng 2005 kéo về một lượng fan khủng.

Khi hỏi về sở thích Trang cho biết mình thích vẽ, nghe nhạc, đi du lịch và đặc biệt là nấu ăn. Đây chính là điểm cộng giúp cô nàng ghi ấn tượng trong lòng các chàng trai.

Kiều Trang được biết đến là một cô nàng sống thoáng tính, cởi mở bởi vậy khi hỏi về quan điểm cô nàng cho rằng: '' Tuổi trẻ, chúng ta có thể thành công, có thể thất bại, có thể tự tin, có thể trùng bước, nhưng tuyệt đối không được từ bỏ". Qua đây chắc hẳn ai cũng biết cô nàng là một người có ý chí cầu tiến, luôn vươn tới tương lai.

Trước khi lên cấp 3, Trang là một người khá trầm tính có thể nói là khá tự ti về bản thân mình. Nhưng khi lên cấp 3 cô nàng đã gặp rất nhiều bạn tốt và được họ giúp đỡ, song không thể không kể tới sự đồng hành của ba mẹ khi cô nàng ở trong những giai đoạn khó khăn nhất. 

Khi hỏi về dự định sắp tới, cô nàng 2005 cho biết mình vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, gặp thật nhiều những người bạn tốt và cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa để có thể thực hiện những ước mơ còn đang dở dang.

Đến đây, Tinv247 chúc Kiều Trang tự tin về bản thân hơn và thực hiện được những hoài bão của bản thân.

Tin liên quan