• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai 2008 Nguyễn Như Duy - Kiếm Doanh Thu Ổn Định Từ Lập Trình Website

Bắt đầu với con đường Lập Trình còn mới mẻ nhưng Nguyễn Như Duy đã thành công với mảng này và có nhiều sản phẩm chất lượng. Rất nhiều người cũng đã từng cho rằng chàng trai trẻ vì may mắn mới có được thành công như vậy ở độ tuổi 12.

Ngày càng nhiều người chọn Lập Trình làm con đường khởi nghiệp cho mình. Thế nhưng, không phải ai cũng có được thành công, nhất là với những người trẻ. Thế nên số những IT 2008 thành công chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sinh năm 2002, thành công với công việc của một IT khiến Nguyễn Như Duy được rất nhiều người ngưỡng mộ, không giấu được sự bất ngờ. Ở tuổi 12, chàng trai Đắk Nông đang có trong tay thành công mà không phải ai cũng có được.

Nguyễn Như Duy sinh ra tại Đắk Nông. Hiện chàng trai 2008 đang sinh sống và học tập tại Đắk Nông. Anh hiện đang là Học sinh, vừa học vừa theo đuổi con đường kiếm tiền từ Lập Trình Web.

Chia sẻ với báo chí, Nguyễn Như Duy cho biết Nguyễn Như Duy đam mê lập trình từ đầu năm 2021. Ngôn ngữ lập trình chủ yếu là về PHP. Nguyễn Như Duy nhận thấy tiềm năng về lập trình từ chính đam mê của mình.

Chia sẻ về ước mơ cũng như mục tiêu trong thời gian tới, Nguyễn Như Duy cho biết sẽ cố gắng ra trường với tấm bằng tốt và phát triển ngành đam mê của mình. Nếu phù hợp có thể cậu sẽ thử sức thêm ở những lĩnh vực mới.

Tin liên quan