• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chu Thành Tiến - Chàng trai tân sinh viên nhiệt huyết và năng động

Chu Thành Tiến là một anh chàng đẹp trai và năng động anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất “Địa Linh Nhân Kiệt”. Hiện tại anh đang kinh doanh các mặt hàng online như: giày, dép, quần áo….. Ngoài ra anh chàng còn đc mọi người hết sức yêu quý trên mxh hay ngoài đời. 

Mặc dù mới sinh 2004 nhưng Thành Tiến đã được netizen biết đến. Các trang mạng xã hội của anh chàng đều có lượt theo dõi khủng. Anh chàng cũng là người ưa thích đi du lịch- tham quan, tìm tòi khám phá để học hỏi. Và đặc biệt hơn anh còn muốn trở thành một Kế Toán và mở cho mình một cửa  hàng thời trang Nam Giới.

Và quan trọng là Thành Tiến  đã không từ bỏ trong quá trình ôn thi căng thẳng và áp lực của mình, được sự đồng hành của thầy cô, sự khích lệ của gia đình trong suốt chặng đường dài để vươn tới những thành quả xứng đáng.

Kỳ thi THPT kết thúc cũng là lúc cánh cổng tương lai mở ra với những chặng đường mới, với những thử thách khó hơn, khốc liệt hơn đang chờ đón. Mong rằng Thành Tiến sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để vững bước trên hành trình trở thành một Kế Toán và mở ra một cửa hàng thời trang Nam Giới của riêng mình.

Và điều cuối cùng Văn Hoá 247 chúc cho Thành Tiến mãi vững bước trên con đường thực hiện ước mơ còn dang dở của bản thân, chúc cho Thành Tiến thật thành công và hạnh phúc trên con đường mình chọn!

Tin liên quan