Lê Thị Hoàng Anh – Hot GenZ 9X Đa Tài Trên Nhiều Lĩnh Vực Đến Từ Đắk Lắk

Lê Thị Hoàng Anh còn được gọi với biệt danh Jolie là một Kols sở hữu lượng fan khá hấp dẫn trên mạng xã hội facebook. Không chỉ được biết đến với vai Kols mà cô nàng còn khá nổi tiếng với vai trò quản lý Idol bên app livestream số 1 hiện nay như Tiktok live, Mico live,….Và tuyển dụng idol livestream làm việc lâu dài.

Ảnh: Lê Thị Hoàng Anh
Lê Thị Hoàng Anh sinh năm 1999 hiện đang làm việc tại Phú Nhuận. Cô nàng vốn là một người trẻ trung, xinh đẹp, năng động và sáng tạo. Nhưng không vì thế mà cô nàng tỏ ra kiêu căng hay hống hách. Ngược lại, Hoàng Anh luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. 

Đồng thời, hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với nhiều nhãn hàng cũng như được chia sẻ thật nhiều trải nghiệm của bản thân, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến với mọi người thông qua MXH.

Ảnh: Lê Thị Hoàng Anh

Với công việc tuyển dụng và đào tạo Idol của Hoàng Anh hiện nay phát triển rất tốt. Cô bộc bạch “Mình sẽ cố gắng hơn nữa để có thể dẫn dắt các bạn Kols, Idol trở nên thành công hơn”, ngoài ra cô còn hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các bạn Idol.

Những Kols và Idol do cô nàng đào tạo hiện nay cũng khá thành công và nổi tiếng. Là một người quản lý có tâm và có tầm Hoàng Anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho những người bạn đồng hành của mình. Hoàng Anh luôn thấy hạnh phúc khi có thể giúp các bạn trẻ vươn lên chạm đến ước mơ của mình.
Không thể phủ nhận điều đấy vì có rất nhiều bạn Idol đã “đổi đời” nhờ vào công việc livestream trong những năm nay không còn quá xa lạ.

Ảnh: Lê Thị Hoàng Anh
Quan điểm sống của cô nàng: “Hãy cứ sống là chính mình, ăn món mình thích, đi đến nơi mình muốn đi, làm điều mình thích, không quan tâm quá nhiều đến những lời người khác phán xét về mình. Sống làm sao để đến khi nhìn lại không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì”.

Công việc chính là con đường để Hoàng Anh trở thành người mà cô mong muốn. Hơn thế nữa, để hoàn thành được mọi mục tiêu và sống vui vẻ thì cần phải có sức khỏe tốt để có thể làm mọi thứ một cách tốt nhất.

Ảnh: Lê Thị Hoàng Anh
Chúc cho cô nàng sẽ sớm chinh phục được ước mơ của mình, mong cô luôn bình tĩnh, tự tin và gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Hoàng Anh đã bỏ thời gian chia sẻ về bản thân mình.

Tin liên quan