• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lữ Quang Minh – Chàng sinh viên đam mê lập trình

Chính niềm đam mê và mơ ước đã thôi thúc Minh lựa chọn nghề lập trình làm nghề nghiệp tương lai của bản thân.

Lữ Quang Minh - một gương mặt được các bạn học viên trong lớp cùng các chuyên gia phần mềm nhắc đến khá nhiều vì bạn có niềm yêu thích, đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin từ thuở nhỏ và rất ham tìm tòi những câu hỏi lớn cần chinh phục.

Với niềm yêu thích và đam mê lĩnh vực công nghệ, từ nhỏ Minh đã tự tìm kiếm, học hỏi, tiếp xúc với các website, diễn đàn. Lên cấp 3, ước mơ nhỏ nhoi của Minh sẽ trở thành những lập trình viên phát triển những ứng dụng di động trong tương lai.
Chính niềm đam mê và mơ ước đó đã thôi thúc bạn lựa chọn nghề lập trình làm nghề nghiệp tương lai của bản thân. Ngoài ra, Minh cũng mạnh dạn đến với lập trình như ngày hôm nay là để đi tìm lời giải thích cho những điều lý thú mà công nghệ đem lại cho bản thân, cho cuộc sống xung quanh cậu.

Sau khi theo học lập trình, ban đầu Minh rất lo lắng rằng mình sẽ khó theo kịp chương trình học vì ở trường Đại Học bạn vẫn chưa được học nhiều kiến thức về lập trình. Nhưng thật ra để trở thành lập trình viên không phải là quá khó, chính khối óc và niềm đam mê mới là yếu tố quyết định. Minh đã tự tìm ra cách theo đuổi con đường của mình, bằng chính khả năng của mình, bạn đã tự mở ra thế giới đầy màu sắc của công nghệ và sự thần kỳ của những dòng code.

Trải qua tìm hiểu những nền tảng về lập trình ở đây đã phần nào giải đáp những thắc mắc của Minh ngày trước, làm cho em yêu thích hơn lĩnh vực này và càng khơi dậy trong chàng sinh viên ham tìm tòi những câu hỏi lớn cần chinh phục.

“Em đã có may mắn khi được xây dựng nền tảng vững chắc về lập trình thông qua các khóa học. Em cảm thấy hài lòng với thời gian, tiền bạc và công sức mà mình đã bỏ ra trong ở đó”. Minh chia sẻ.

Nhưng có một điều cực kỳ quan trọng đó là dù bạn có nền tảng tốt như thế nào đi chăng nữa mà bạn không tự học, không chăm chỉ, không nâng cao khả năng lập trình của mình thì bạn sẽ luôn là người thua cuộc. Cơ hội chỉ mở ra cho những ai thực sự nỗ lực. Khi có nền tảng tốt, cộng với sự cố gắng bạn sẽ có những bước tiến tự tin trong sự nghiệp. Cuối cùng, chúc cho Minh sẽ nắm lấy thật nhiều cơ hội cho những hoài bão của mình!

Tin liên quan