• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lương Hữu Phước - Chàng Trai Trẻ Trong Nghề HDV

Nói về nghề HDV Du Lịch, không thể không nhắc đến cái tên Lương Hữu Phước, 1 chàng trai trẻ mới chỉ 20t, nhưng anh đã dẫn các đoàn từ học sinh đến các đoàn người lớn, quan chức cấp cao. Hiện tại Phước đang là HDV tự do cho các cty ở Việt Nam, trải dài từ Bắc vào Nam 


Nghề hướng dẫn viên du lịch luôn là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Đi nhiều nơi và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khiến ngành này hot hơn bao giờ hết.

Trong buổi phỏng vấn, Phước cho biết:”cho đến nay, Phước đã dẫn được khoảng 275 đoàn khách người lớn và 300 đoàn khách học sinh và Phước đã đi được gần hết 64 tỉnh thành tại Việt Nam”


Với kinh nghiệm dẫn nhiều đoàn như vậy, Phước luôn được các khách hàng (thượng đế) khen và không ngại bỏ tiền tip

Ngoài làm HDV Du Lịch, Phước còn làm những công việc online như: marketing, dvfb,…. Như vậy, có thể thấy Phước là con người rất chăm chỉ, hoạt náo, chăm chú vào công việc của mình.


Hiện nay cùng với sự phát triển kinh tế – xã hội, ngành du lịch Việt Nam đã hội tụ đầy đủ các điều kiện để có thể khẳng định rõ vị thế là một ngành kinh tế quan trọng. Hoạt động du lịch diễn ra sôi động từ đô thị tới nông thôn, từ vùng ven biển, hải đảo đến vùng núi, cao nguyên… Các hoạt động du lịch đã và đang đóng góp hiệu quả công cuộc hiện đại hóa đất nước, đồng thời giữ vai trò tích cực trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước với nền văn hóa truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc đến bạn bè quốc tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

 

Tin liên quan