• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lưu Quang Vũ - Chàng Trai Trẻ 2008 Thành Công Ở Lĩnh Vực Facebook

 Lưu Quang Vũ. Hiện tại đang học tập và làm việc tại Lâm Đồng là một trong những người trẻ tuổi làm Dịch Vụ Facebook Uy Tín. Anh ấy được mọi người tin tưởng bởi tinh thần và trách nhiệm trong công việc chuyên Hỗ trợ xử lý các vấn đề về facebook 


Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Marketing Facebook. Khi trao đổi với Vũ, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân rất nhiều trong suốt những năm mò đường và theo đuổi ”.


Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 


Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng để lộ, và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội.




Liên Hệ Với Lưu Quang Vũ


Tin liên quan