• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Quỳnh Trang (2005) - Cô Nàng Được Mọi Người Biết Đến Qua Những Clip Cover Trên Mạng Xã Hội

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái hát một đoạn ngắn trong ca khúc “cháu xin lỗi chú” khá viral bởi những biểu cảm dễ thương.

        Ảnh cung cấp bởi Vanhoa247

Được biết cô nàng tên thật là Nguyễn Quỳnh Trang sinh năm 2005 hiện đang học tập và làm việc tại Thanh Hoá. Khi hỏi về sở thích cô nàng cho biết mình thích chơi guitar, rap, nhảy múa, viết lách, chụp hình đặc biệt là ca hát. Đây chính là điểm cộng giúp mọi người biết đến cô nàng. Những lúc rảnh rỗi thì cô thường lấy guitar ra chơi và quay clip, viết lách….

    Ảnh cung cấp bởi Vanhoa247

Quỳnh Trang chia sẻ hiện tại mình là bí thư của lớp, hay tham gia các hoạt động của trường, là phát thanh viên của trường. Có hoạt động gì của trường chị cũng tham gia dẫn chương trình, đàn hát. Chị vẫn đang trong quá trình học tập, rèn luyện, tích luỹ kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang cho tương lai. Về vấn đề ca hát thì chị chỉ cover cho vui thôi, nếu có cơ hội để phát triển thì sẽ đợi tốt nghiệp và thời gian thích hợp.

  Ảnh cung cấp bởi Vanhoa247

Mục tiêu của là Học Viện báo chí và tuyên truyền, chị đã được học cảm tình Đảng và phấn đấu trước khi tốt nghiệp cấp 3 được kết nạp Đảng.

Cảm ơn Quỳnh Trang đã chia sẻ với phóng sự của Vanhoa247. Rất mong trong tương lai nhóm chúng tôi lại có dịp được ngồi và xem những thành quả của Quỳnh Trang. Chúc Quỳnh Trang luôn cố gắng và thành công trong tương lai nhé.

Tin liên quan