• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Biên là ai ? Chàng trai 2002 kiếm thu nhập khủng mỗi tháng nhờ kinh doanh buôn bán trái cây nhập khẩu

Nguyễn Văn Biên là ai?

Biên tên thật là Nguyễn Văn Biên sinh ngày 25 tháng 12 năm 2002. Hiện tại Biên đang làm việc và sinh sống tại mảnh đất rộng lớn Sài Gòn.

Với đam mê kinh doanh chàng trai ấy đã lựa chọn buôn bán trái cây nhập khẩu là công việc của mình. Chúng ta có thể thấy đây là một ngành rất đa dạng và cạnh tranh ở thị trường ngày nay đặc biệt là vùng đất nhiều người đến lập nghiệp như Sài Gòn. Biên mới chỉ tham gia vào công việc này được gần tròn 2 tháng nhưng anh ấy đã có thể tạo uy tín và thương hiệu riêng biệt của mình trong thị trường trái cây, đối với Biên mua bán không nhất thiết phải lời nhiều mà với anh ấy cần phải tạo được niềm tin và đưa chữ tín lên đầu.

Mới bắt đầu công việc thì anh ấy chưa được sự hiểu biết về ngành này nhiều nhưng nhờ vào sự giúp đỡ của những anh chị em cùng ngành quen biết, họ đã hướng dẫn và chỉ rõ cho Biên cách để phát triển đó là phải lựa chọn được những sản phẩm tốt chất lượng nhất để có thể tạo ra sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng những sản phẩm đó.

Chính vì điều đó mà anh ấy đã phát triển công việc của mình theo từng ngày, dần dần anh ấy chiếm được khá nhiều tương tác và sự lựa chọn từ khách hàng nên anh chị em trong ngành rất ngưỡng mộ tài năng này. Biên chia sẻ rằng:

"Để tạo một thương hiệu và uy tín thì chúng ta phải đưa ra những sản phẩm tốt và chất lượng, an toàn nhất"

Hiện tại Biên đang sở hữu một trang cá nhân uy tín hơn 10.000 người theo dõi và lượng tương tác khá ổn định.Khách hàng ra vào trang cá nhân của anh ấy rất nhiều để mua hàng.Với ưu thế từ Facebook cá nhân, anh ấy đã thiết lập ra một Page có tên là Đức Biên Fruits, mới chỉ lập ra ngày đầu tiên Đức Biên Fruits đã chiếm hơn 3000 khách hàng tiếp cận và hơn 500 tin nhắn đặt hàng từ họ.

Bạn đặt mục tiêu sắp tới cho các kênh ra sao?

Biên: "Mục tiêu mình đặt ra là trong thời gian tới của mình là sản phẩm của mình sẽ lan ra cả Việt Nam hơn thế nữa là nước ngoài".

Cảm ơn Biên đã chia sẻ những điều này cùng Văn Hoá 247. Chúc bạn thành công và đạt được mục tiêu của bản thân trong thời gian tới.

Tin liên quan