• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Viết Anh Tuấn - Chàng Trai 10X Đầy Triển Vọng Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook

Nguyễn Viết Anh Tuấn đến từ Khánh hoà (79), anh đã là một Tricker Facebook đầy tiềm năng. Tay nghề xử lý cực kỳ tốt và thông thạo về mảng Facebook. Trò chuyện cùng Tuấn, anh chia sẻ, từ bé mình đã có niềm đam mê với lập trình, với công nghệ thông tin và đã tự mày mò, tìm kiếm, học hỏi. Ngày càng hứng thú và đam mê, Cường đã bén duyên với mảng dịch vụ Facebook.

Facebook hiện nay là một trong những mạng xã hội nằm trong top đầu của thế giới. Ở Việt Nam facebook được sử dụng rộng rãi với số lượng người dùng đông đảo. Chính vì vậy, đây là một kênh khai thác marketing tuyệt vời cho những người làm kinh doanh và phát triển thương hiệu..Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Do có quá nhiều người ưa chuộng, nên facebook là mục tiêu của những kẻ xấu muốn tấn công. 

Hãy thử nghĩ, nếu một ngày nào đó Facebook của bạn không truy cập được, bị một “người bí ẩn” nào đó truy cập, rồi xuất hiện những điệu bất thường mà bạn không biết cách giải quyết nó. Khi đó, bạn sẽ cần sự giúp đỡ của những con người chuyên sâu về mảng Facebook. Sẽ cần thiết hơn nếu bạn là một người đang kinh doanh online muốn quảng cáo mặt hàng của mình,… 

Những chiêu thức quảng cáo, PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút fan để tăng follow, chọn khung giờ vàng để livestream được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim; kỹ thuật thúc đẩy Fanpage phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất. 

Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 1 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không - với thời buổi công nghiệp 4.0 thì càng đơn giản hóa về mặt nhân sự thì mới giảm thiểu được chi phí, rút gọn đội ngũ IT cũng là cách mà các doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng đến.

Được biết, tính đến hiện tại, Tuấn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và từng hỗ trợ mở khóa nhiều các dạng, tăng like,tăng follow cho nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng. Đặc biệt là lên tích “Xanh” trang cá nhân, Page cho người nỗi tiếng, ca sĩ để tránh bị tấn công tài khoản tăng thêm sự thu hút.

Nhưng song song đó, cũng là rất nhiều khó khăn. Tuấn chia sẻ, facebook ngày càng phát triển cũng ngày càng update liên tục các tính năng mới; điều đó đã ảnh hưởng không ít tới người dùng facebook. Nhưng với bản tính không ngừng tìm tòi, học hỏi của mình thì anh luôn luôn cố gắng cập nhật để hỗ trợ tất cả mọi người, tiếp tục công việc.

Mặc dù công việc căng thẳng và mệt mỏi là thế, mặc dù đã phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, nhưng nghĩ đấy là niềm đam mê của mình, là thứ mình thích thì mọi mệt mỏi đều được đánh bay. Không những bây giờ mà trong tương lai, Trường vẫn luôn dự định bản thân sẽ phát triển mạnh mẽ theo con đường dịch vụ Facebook này và luôn hỗ trợ mọi người một cách nào đấy an toàn, tiện lợi nhất.

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho chàng trai của chúng ta thành công trên con đường mình đã chọn.

Tin liên quan