• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sherly Bernadine - Giảng Viên Ngôn Ngữ Indonesia Xinh Đẹp, Tài Năng

Giảng viên tiếng Indonesia - Sherly Bernadine là người Việt gốc Indonesia. Cô sinh năm 1994, tốt nghiệp đại học Gadjah Mada University. Hiện tại, công việc chính là giảng viên tiếng Indonesia tại Viet Edu.

Theo chia sẻ của Sherly, cô yêu thích đất nước Việt Nam vì ẩm thực rất ngon như Phở,...yêu thích cả con người Việt Nam hòa đồng, thân thiện. Vào tháng 09/2020, cô quyết định đặt chân đến Hà Nội - Việt Nam, chọn Viet Edu là nơi công tác của mình. Ngoài sở thích du lịch đến Việt Nam, Sherly còn mong muốn truyền đạt tiếng Indonesia cho các khách bạn trẻ du học sinh Indonesia hoặc đi xuất khẩu lao động (ngay tại Indonesia). Sherly là một trong những giảng viên nhiệt tình nhất, có 3 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, xinh đẹp và tài năng như vậy, Sherly đã thu hút đông đảo học sinh đến với lớp học của mình. Chính vì thế mà Sherly nhận "cơn mưa" lời khen, sự tin tưởng ủng hộ của rất nhiều phụ huynh, học trò nên cô nàng càng ngày phát triển hơn.

Một số review của phụ huynh cho hay: " Phòng học rộng rãi, đạt tiêu chuẩn dạy học và học cùng cô Sherly rất hiệu quả, học phí cũng phù hợp với túi tiền. Mình cho con theo học cũng hơn 1 tháng, con mình có đam mê học tiếng Indonesia, nhưng ban đầu thấy khó khăn muốn bỏ học nhưng cô Sherly đã khéo léo nhắc nhở, động viên con mình bằng cách nào đó mà hiện giờ thì nó ham học tiếng Indonesia lắm, cảm ơn cô Sherly rất nhiều".

Ngoài dạy ngoại ngữ ra thì Sherly còn là gia sư tiếng Bahasa, dù không phải công việc chính nhưng đã mang lại cho cô thêm một khoảng thu nhập đủ lo cho bản thân, mua những món đồ mình thích.

Sherly có sở thích đi du lịch khắp nơi, nấu ăn. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn bỏ thời gian tìm tòi về văn hóa, lịch sử của các nước một mức khá uyên thâm. Gặp gỡ và trò chuyện cùng Sherly, cô gái đã để ấn tượng rất nhiều với phóng viên: Sherly am hiểu sâu sắc về lịch sử, văn hóa Việt Nam, từng đạt chứng chỉ rank good Tiếng Việt. Tuy có 3 năm sinh sống tại Việt Nam nhưng Tiếng Việt của cô rất tốt, nếu không để ý có thể sẽ lầm tưởng Sherly là người bản xứ đấy !

Hiện tại và trong tương lai, Sherly Bernadine sẽ tiếp tục phát triển bản thân của mình và sẽ cải thiện cách dạy mới mẻ, phù hợp hơn. Hãy cùng Văn Hóa 247 đón chờ và ủng hộ cô nàng này nhé !

Đăng ký học ngôn ngữ Indonesia qua:

Facebook: Sherly Bernadine

Tin liên quan