• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tài Năng Trẻ Thế Hệ 4.0 - Phạm Quang Hiếu Cựu ADM C22 Nón Lá Việt Nam

Facebook là trang mạng xã hội phổ biến hiện nay với chủ đề tìm kiếm bạn bè toàn quốc, kiếm tiền online, giải trí, chụp ảnh,... Bên cạnh đó việc mất tài khoản Facebook, muốn làm mất nick Facebook một ai đó, muốn tăng lượt khách hàng để bán hàng, muốn có tích xanh để thành người nổi tiếng hay các lượt follow, like tăng tương tác...là một việc khá khó khăn đối với những những người "mù công nghệ" khi tham gia Facebook. Vì vậy, kể từ 2018 đã xuất hiện những tay dịch vụ Facebook (hay còn gọi là Tricker) để hỗ trợ, giúp đỡ những tình trạng nêu trên. 

Một trong số đó không quên kể đến Phạm Quang Hiếu ( 2003 ) - đến từ vùng quê thân yêu Ninh Bình. Với kinh nghiệm dày dặn nhiều khi tham gia Tricker Facebook, Hiếu kể: "Vì lúc trước bị hack nick Facebook mình xoay sở tìm người lấy lại nhưng toàn gặp những kẻ lừa đảo, mất rất nhiều tiền, tầm hơn 1 triệu. Thế nên mình quyết tâm đã mày mò nhiều đêm để mở nick.

 Sau khi mở được nick cá nhân thành công, mình dần cảm thấy mở nick thú vị nên đã tiến hành tìm hiểu sâu về các dạng khóa Facebook, kể cả rip nick sau đó mở rộng nâng cao là chạy Ads, cấp tích xanh, buôn bán các via cổ, tăng tương tác nhiều mảng mạng xã hội khác như Instagram, TikTok,..."

Không ngờ chỉ hơn 3 tháng sau miệt mài tìm hiểu, Quang Hiếu đã nắm chắc trong tay những kĩ năng mở khóa chuyên nghiệp, hack nick,...Sau đó anh trở thành admin của C22 Nón Lá ( team hỗ trợ dịch vụ facebook có tiếng đứng top 1 việt nam trong giới hacker ), thời ấy khá nhiều bạn trẻ theo học và muốn tham gia team nhưng phải nói là rất khó có thể vào được. 

Có khi chỉ 1 ngày mà hàng trăm bạn trẻ xin Hiếu vào nhóm nhưng qua chọn lọc anh chỉ lấy dưới 10 người. Quang Hiếu chia sẻ tiếp: "Mình nghĩ sẽ mở một "cửa hàng" tăng thu nhập từ công việc này nên đã thử. Ban đầu vì kinh nghiệm chưa có nên cũng gặp khá nhiều trở ngại, có khi muốn nản lòng nhưng nghĩ lại sẽ cố gắng hơn. Dần dần thu hút được đông đảo khách hàng, một ngày phải online 24/7 để hỗ trợ khách hàng, có khi 12 giờ đêm vẫn còn sáng đèn, phải chạy fix, sửa chữa mọi thứ rất cực nhọc. 

Do quá nhiều khách hàng tranh nhau ở "cửa hàng Support Facebook" ấy, Hiếu quyết định tuyển cộng tác viên, học viên kiếm thêm thu nhập đồng thời giảm bớt gánh nặng quá đông khách này".

Không chỉ là khách hàng bình thường, Phạm Quang Hiếu còn hỗ trợ cung cấp tích xanh chính chủ, "bảo kê nick Facebook" chống những hacker xâm phạm vào tài khoản, tăng tương tác,...cho nhiều ca sĩ, diễn viên, MC, Streamer nổi tiếng như: Võ Hoài Linh, Linh Ngọc Đàm, Misthy, Trấn Thành, Trường Giang,...{Đa số những người có ảnh hưởng nêu trên sau khi sử dụng dịch vụ của Hiếu đều tấm tắc khen ngợi}

Có lần Hiếu thử truyền cảm hứng cho các giới trẻ về công việc dịch vụ Facebook, tưởng rằng mọi người sẽ lướt qua vì nhàm chán, nhưng không ngờ lại được sự quan tâm đông đảo các bạn trẻ. Hiếu mở một lớp truyền đạt kinh nghiệm miễn phí qua nhóm chat mess cho những bạn đam mê nhưng không có điều kiện.

 Từ đó Quang Hiếu được CĐM yêu mến, hễ nhắc đến anh thì ai trong làng Tricker cũng phải kính nể, tôn trọng. Dù nhiều bạn lớn tuổi hơn Hiếu nhưng vì sự kính nể và kinh nghiệm dày dặn nên vẫn gọi Hiếu là anh, điều đó rất đáng nể phục và không phải ai muốn cũng có được.

Bên cạnh đó, Quang Hiếu cũng đào tạo về "đạo đức" cho các học viên của mình như: "Hãy sử dụng công việc Marketing Facebook này một cách hợp lý, hoạt động hợp pháp và không nên vì đồng tiền hối lộ làm mờ con mắt mà hành động khờ dại..."

Phạm Quang Hiếu hiện tại đang khá bí ẩn không rõ sẽ còn duy trì công việc hay sẽ dừng lại kết thúc một thời xưng danh hùng bá nhưng chắc hẳn sẽ rất nhiều bạn mong rằng anh sẽ duy trì công việc này, tiếp tục đào tào nhân tài Marketing Facebook, cho ra nhiều dịch vụ khác và sẽ khắc phục sớm nhất những lỗi hỏng Facebook mà chưa ai fix được để giúp đỡ người dùng, cũng như kiếm thêm thu nhập. 

Phạm Quang Hiếu có thể xem là một tấm gương sáng cho giới trẻ ở lĩnh vực này noi theo. Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc chàng trai thần đồng này của chúng ta luôn thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

Tin liên quan