• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trà Sữa Hao Hao Cha - Thương Hiệu Trà Sữa "Hớp Hồn" Giới Trẻ

Tự bao giờ, trà sữa vẫn là một trong top những đồ uống được các vị trẻ yêu thích, nhất là lứa tuổi học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 và vì thế mà càng ngày có nhiều quán trà sữa xuất hiện với nhiều sản phẩm trà sữa độc đáo khác nhau mong muốn đem lại cho cách này những ly trà sữa mát lạnh vào mùa hè oi bức này.

Nếu có dịp du lịch đến Bến Tre thì Mỏ Cày là một nơi tuyệt vời để xách ba lô và đi. Nơi đây có nhiều cửa hàng đồ ăn vặt và phần lớn là các tiệm trà sữa xinh xắn đối với khách du lịch ham mê thưởng thức đồ uống độc lạ thì đừng quên ghé qua quán trà sữa Hao Hao Cha một trong những chi nhánh trà sữa có tầm ở Mỏ Cày.


Mặc dù bán chỉ mới thành lập gần đây nhưng độ "hot" thì không phải dạng vừa. Với sự nhiệt tình tay nghề khéo léo của nhân viên phục vụ để làm cho quán nổi bật hơn bởi những ly trà sữa điều may cho mình một hương vị riêng một cấu tạo riêng, tự tay sáng tạo. Tiện lợi hơn hết là có cả fanpage để order lúc nào cũng được order thì shipper đã hái giao hàng nhanh gọn lẹ mặc cho mưa nắng thất thường. 





Hầu hết các khách hàng đến đây đều khen phong cách trang trí trà sữa vô cùng bát mắt, dễ thương của chủ quán, kèm đó là cách giao tiếp lịch sự của nhân viên đã thu hút đông đảo khách hàng, mọi người đổ xô về đây rất là tấp nập. Review của khách hàng cho biết: "Lần đầu đến đây em bất ngờ vì quán khá đẹp gian phòng trang trí siêu dễ thương tạo cảm giác mát mẻ cực kỳ thoải mái dễ chịu có lẽ đây là quán mà em ấn tượng nhất vì thiết kế kinh tế phù hợp chụp hình sống ảo cho các bạn trẻ như em khi ngồi ở bất cứ góc nào của quán đều thu được shoot ảnh đẹp post khoe với mọi người".



"Trà sữa không những ngon béo mà vị của nó có thể nói là độc quyền, không 'đụng hàng' với các quán khác. Nếu không thích trà sữa thì mọi người có thể chọn các món đồ uống khác như soda, sữa chua lắc, trân châu sủi bọt. Vừa nghe sơ tên gọi thôi là đã thấy thèm rồi đặc biệt là phục vụ xử lý khéo léo và đáng yêu nữa cho quán 10 sao luôn".






Một số khách hàng lớn tuổi hay có khó tính đến cỡ nào đi chăng nữa cũng không cưỡng lại được hương vị béo ngậy, đậm đà tự tay pha chế của Hao Hao Cha.





Trong hiện tại và tương lai, bà chủ có chia sẻ rằng vẫn sẽ tiếp tục cho ra nhiều đồ uống hơn nữa và các món ăn vặt ưa thích phù hợp với khẩu vị của các bạn trẻ, tạo ra những lối trang trí đồ uống đẹp mắt hơn mong muốn duy trì được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Cùng Văn Hóa 247 đón chờ và ủng hộ Hao Hao Cha nhé !


Khởi đầu siêu "ngộp thở" cùng Hao Hao Cha

Địa chỉ: Ngã Ba Thơm, Thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Tin liên quan