• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Thanh Thảo - HotgenZ 10X Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Từ Marketing Facebook

Trần Thanh Thảo ( 2006 ) là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác, hỗ trợ bán hàng online, chạy quảng cáo với cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn. 

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Đồng Tháp tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0 anh có đam mê về Facebook, Instagram và Youtube từ rất sớm. Khi trao đổi với Thảo,  Anh có nói “ Công việc của em cũng khá là nhàn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ ”Công việc thường ngày mà Trần Thanh Thảo làm là hỗ trợ về vấn đề Mở Khoá (hay còn gọi là Unlock) các Tài Khoản Facebook bị vô hiệu hoá. 

Trần Thanh Thảo cho biết :“Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì anh đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên Mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng” Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Trần Thanh Thảo đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

 Trong tương lai, Thảo  dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook và các mạng xã hội khác an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Thảo sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình. 

Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Trần Thanh Thảo cũng là 1 hot facebook “sịn sò” rất gì và này nọ. Mỗi bài đăng của cậu được tính như là cả "nghìn like " , anh cũng sở hữu cho mình một website hỗ trợ tương tác lớn. Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ Facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là Facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. 

Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà bộc bạch rằng: “Đó cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và không có lỗi với bản thân là mình vui rồi”. 

Đội ngũ Văn Hóa 247 chúc cho chàng trai của chúng ta thành công trên con đường mình đã chọn.

Tin liên quan