• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Xuân Long - Chuyên Viên Tài Chính Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Uy Tín Hàng Đầu Tại Việt Nam

Trần Xuân long hay còn được mọi người gọi một cái tên khác là Long TC, quê ở Gia Lai nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã hoàn thành tốt nghiệp hai trường (Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng và Đại học tài chính – ngân hàng).

Theo thông tin được biết thì anh Trần Xuân Long đang làm việc trực tiếp tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Công việc chính của anh là tư vấn, hỗ trợ, lên hồ sơ và giải ngân cho khách hàng.

Khi hỗ trợ và lên hồ sơ cho khách hàng, anh trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và dễ hiểu nhất. Ngoài ra anh luôn tìm cách khiến khách hàng thoải mái, vui vẻ trong quá trình nộp và chờ kết quả. Cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, thoải mái, trung thực, uy tín. Chính vì vậy anh luôn được tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng cũ và càng ngày càng nhiều khách hàng mới biết đến anh.

Danh ngôn trong ngành tài chính của anh là: “Chỉ cần bạn cho tôi 1% tin tưởng tôi sẽ cho bạn lại 99% uy tín và chất lượng”.

Anh Long chia sẻ trước đây anh chỉ làm trực tiếp cho khách tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng sau khi anh tham gia vào các hội nhóm vay vốn trên các mạng xã hội Facebook, Zalo thì đa số khách hàng bị lừa tiền và không vay được, vì muốn giúp khách hàng có thể vay vốn thành công và không bị lừa đảo nữa nên anh quyết định hỗ trợ vay vốn trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Trải qua bao nhiêu khó khăn, trắc trở. Chiến đấu với thật, giả và lừa đảo trên các trang mạng xã hội cuối cùng anh Trần Xuân Long sẽ xứng đáng nhận được tích xanh từ Facebook. Đây sẽ là bước tiến mới dẫn đến sự thành công cho anh trên con đường tài chính – Ngân hàng này.

Tin liên quan