Vũ Thị Hương Giang - Cô Gái Sở Hữu Gần 100 Nghìn Lượt Theo Dõi Trên Facebook Có Gì Đặc Biệt ?

Vũ Thị Hương Giang - một cô gái mới nổi thuộc thế hệ GenZ. Sở hữu cho mình một khuôn mặt xinh đẹp cùng sự lạnh lùng nhưng tính cách của cô nàng lại siêu dễ thương. Tuy là người sở hữu gần 100.000 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân nhưng cô lại khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh về bản thân hay cuộc sống. Vậy tại sao cô lại có nhiều lượt theo dõi như vậy dù ít chia sẻ hình ảnh của mình. Hôm nay hãy cùng Văn Hóa 247 tìm hiểu về Giang nhé. 


Vũ Thị Hương Giang sinh năm 2006, sinh sống, học tập cũng như bắt đầu công việc của mình tại Hải Phòng.

Khi được hỏi về công việc của mình, Giang chia sẻ: "Tuy rằng công việc của mình không có gì đặc biệt lắm, mình hiện tại là một editor trên nền tảng Capcut. Đây cũng gần như là công việc chính nhưng nó là đam mê của mình nên mình chỉ phi lợi nhuận, mong muốn sáng tạo thật nhiều mẫu Capcut độc lạ đến người dùng và thu hút nhiều lượt follow, lượt thích hơn để có động lực tiếp theo". Hiện tại, Giang đã đem về thành tích cho mình là 719 lượt theo dõi, 193 mẫu, may mắn hơn là cô nàng này chưa nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, mỗi video xuất ra điều nhận được nhiều bình luận tích cực, mọi người tấm tắc khen ngợi mẫu xịn,...khiến cho Giang dần dần phát triển hơn.

Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Giang có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho công việc, tuy nhiên vẫn phải dành thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là gia đình và anh em bạn bè mình ^^. Khi có thời gian rảnh thì mình thường cùng gia đình đi du lịch hoặc cùng bạn bè đi phượt, picnic...Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình".

Còn về những dự định trong tương lai thì sao? "Công việc của mình hiện cũng đang ổn định nên mình cũng chưa có ý định chuyển việc. Mình cũng có một vài ý tưởng trong đầu rồi nhưng hiện tại thì mình thấy chưa cần thiết để thay đổi cho lắm. Cứ để mọi thứ như vậy đã. Mình sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân".

Quả là một cô gái tuyệt vời, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Văn Hóa 247, hy vọng trong tương lai gần chúng tôi lại có cơ hội cùng bạn trò chuyện. Cũng như mong cho công việc, tình yêu của bạn tiếp tục thăng tiến.

Liên hệ hỗ trợ cũng như trò chuyện đời sống cùng Giang qua:

Facebook: Hương Giang
Capcut: hgiang06

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Văn Hóa 247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch!

Tin liên quan