• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

9X Hà Thái Minh Đức sở hữu tiệm xăm riêng kiếm hàng trăm triệu đồng 1 tháng?

Đến với nghề xăm một cách tình cờ, quyết định mở tiệm với số vốn ít. Sau hơn một năm, Minh Đức đã có những thành công nhất định.
Ba năm trở lại đây, xăm hình đã dần trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng xăm do những ông chủ trẻ tuổi thành lập. Trong số đó có 9X Hà Thái Minh Đức

Sau hơn một năm lập nghiệp, Minh Đức có cho mình những khách hàng thân thiết, tin tưởng vào tay nghề của anh. Tuy hiện tại, thu nhập đã khá ổn, nhưng 9X vẫn cố gắng học hỏi, tìm tòi những cái mới. Tiêu chí của anh là luôn làm hài lòng khách hàng.

Từ thời đi học, Hà Thái Minh Đức đã đam mê với vẽ nghệ thuật. Hiếu đến với nghề xăm từ năm tháng còn học cấp 3. Tình cờ, chính vì sở thích vẽ Đức quen với một người anh làm nghề xăm. Và được người anh này cho Đức cảm hứng để phát triển nghề xăm của chính mình.
Hơn một tháng mày mò, tự học qua các kênh Youtube, diễn đàn về xăm... Đức làm quen với các hình có kích thước nhỏ, đơn giản. Để có được kiến thức chuyên môn sâu hơn.



Thời gian đầu, do không quen biết ai nên ngoài thời gian làm việc, Đức cảm thấy rất buồn và cô đơn. Đức bồi hồi nói: "Khi ấy, nhiều lúc mình muốn bỏ cuộc rồi vì nghề này quá khó khăn để bắt đầu. Nhưng vì tương lai nên đã thôi thúc mình phải cố gắng và tự động viên bản thân để làm được một điều gì đó"
Đức may mắn gặp được người anh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đỡ và tư vấn hướng đi trong công việc.

Về các hình xăm kín trên cơ thể, Đức cho biết thêm: "Xăm trổ đối với người khác thì mình không biết họ suy nghĩ gì. Nhưng hình xăm trên cơ thể mình, đều có những ý nghĩa và kỷ niệm riêng của bản thân".

Thông tin về chủ tiệm xăm đa tài Minh Đức.

Facebook: Hà Thái Minh Đức
Zalo: 0345652639
Phone: 0345652639
Gmail: nguyendinhtai537@gmail.com
Địa chỉ tiệm xăm: C223 Cách Mạng Tháng Tám - Lái Thiêu - Thuận An - Bình Dương

Tin liên quan