• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đoàn Hải Sâm – Chàng trai trẻ đến từ Hải Phòng gây sốt cộng đồng mạng

Đoàn Hải Sâm là một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Việt với ngoại hình điển trai. 

Sâm sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm. Sâm là một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Việt với ngoại hình điển trai. Nam thần sinh năm 2006 với thân hình đầy nam tính. Nhờ dáng người cao ráo, cân đối cùng gương mặt ưa nhìn.

Đoàn Hải Sâm ngày càng đẹp trai lạc quan, tràn đầy sức sống của một thiếu niên, anh chàng, luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc”. 

Hiện tại, Sâm đang sở hữu hơn 1 triệu người theo trên Facebook cho bản thân, khiến anh chàng càng nổi tiếng trên mạng xã hội. Với thành tích như vậy, chắc hẳn các bạn cùng trang lứa với anh rất ao ước và nể phục cậu bạn ở tuổi 16.

Về dự định trong tương lai, Sâm sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn trở thành một hot boy được nhiều người săn đón.

Tin liên quan