• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Genz Lê Thị Anh Thơ Cô Nàng Thành Công Tronh Lĩnh Vực Marketing Đến Từ Bến Tre Có Gì Hot?

 Lê Thị Anh Thơ là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Cô ấy kể rằng : từ bé mình đã có niềm đam mê với máy tính, ước mơ lúc bé của cô là trở thành 1 game thủ nổi tiếng.Trong 1 lần đang chơi facebook thì nick của cô đã bị vô hiệu hóa, sau đó cô đã tìm hiểu về cách mở khóa Facebook và đã mở khóa cho mình và cho rất nhiều người trên facebook, từ đó cô đã có niềm đam mê với Facebook và cô quyết định trở thành 1 Tricker Facebook để giúp đỡ cho mọi người.

Hiện  cô đang sinh sống và làm việc tại Bến Tre   tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của cô đã được khẳng định qua Facebook. Ngoài thời gian học tập và làm việc ra thì hàng ngày cô thường dành khoảng 1 giờ để đi chơi cùng các bạn của mình. Cô luôn tâm niệm câu nói “Nếu không tiến lên phía trước thì bạn sẽ luôn dậm chân tại chỗ”. Vì vậy, cho dù theo đuổi lĩnh vực nào, cô gái đến từ Bến Tre luôn  dành tâm huyết, sự kiên trì để tìm hiểu mọi thứ với mong muốn sẽ nhận được nhiều thành công hơn. Hiện tại Thơ đang hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi,  ….. và nhận booking trên toàn hệ thống báo điện tử phục vụ nhu cầu pr, xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

Sắp tới, Thơ sẽ học tập chuyên sâu về ngành Công nghệ Thông tin và Marketing quảng cáo để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình trong tương lai. Lê Thị Anh Thơ có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt. Những nỗ lực và thành tựu đạt được của Thơ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất. 

Tin liên quan