• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Chiếm Tiến (Mitsuki) – Chàng Trai Trẻ Có Kinh Nghiệm Cày Thuê Liên Quân

Nghiên cứu - Lựa chọn - Chinh phục. Đó là chặng đường mà chàng trai trẻ Hoàng Chiếm Tiến sinh năm 2005 đến từ mảnh đất Bà Rịa Vũng Tàu, mảnh đất của nhiều thiên tài đã không ngần ngại bước đi để trở thành một người có kinh nghiệm, kỹ năng với công việc cày thuê Liên Quân ở thời điểm hiện tại !

Chia sẻ một chút về thông tin cá nhân anh có kể rằng : Anh tên thật là Hoàng Chiếm Tiến, sinh ngày 10-1-2005. Anh là một người hiền lành, luôn hòa đồng, vui vẻ với tất cả mọi người. Chính tôi cảm nhận Tiến là một người tiềm năng, đạo đức, tài giỏi,... Trước khi đến với cày thuê Liên Quân, anh đã từng thi đấu bán chuyên. Trong thời gian đó Tiến đã bén duyên với tựa game Liên Quân Moblie vừa ra mắt và những câu chuyện sau đó.. Cơ duyên đưa Tiến đến với cày thuê là do thời điểm năm 2016 Game bắt đầu ra mắt. Sau khi chơi Liên Quân được 1 năm, anh cảm thấy bản thân là 1 người chơi có kỹ năng, từ di chuyển, lối đánh, cách gank, đảo đường,...Từ đó anh chàng này đã quyết định mở dịch vụ Cày Thuê để trở thành một người làm dịch vụ uy tín phục vụ mọi người. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Tiến đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Từ đó vẫn không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng để phục vụ khách hàng hài lòng nhất . Tính đến nay anh đã có được 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này !

Thông tin về một chút kỹ năng trong game anh có nói : Với kỹ năng của một người Cày Thuê lâu năm như anh thì anh chơi được tất cả các lane đa dạng, nhiều con bài tủ của anh như đấu sỹ, sát thủ rừng cực kỳ mạnh. Mặc dù là thế nhưng đối với những tướng out meta hoặc bị giảm sức mạnh anh vẫn giữ được cách chơi và lối di chuyển của từng vị tướng. Anh có khẳng định thêm :" Không có vị tướng nào yếu cả, chỉ có vị tướng bạn chưa thực sự biết sử dụng nó!". Bản thân tôi cũng là một người chơi Liên Quân khá lâu nhưng đối với Tến tôi thật sự nể phục về cách chơi của anh ấy. 

Anh còn chia sẻ thêm :Tính tới thời điểm hiện tại thì anh đã liên tục 9 mùa đạt top thách đấu sever Việt Nam để chứng tỏ rằng anh là một người chơi có kinh nghiệm, kỹ năng mới đạt được liên tục những top Thách Đấu như vậy !

Bên cạnh đó khi leo Thách Đấu, anh có kể rằng không ít lần gặp các tuyển thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng như : SGP Lai Bâng, SGP Yewei hay cậu bé Vĩnh Đất đều bị thua trước kỹ năng của anh. 

Anh cho biết hiện nay việc Cày Thuê hiện nay có rất nhiều thành phần lừa đảo, không uy tín dẫn đến khách hàng mất tin tưởng, ảnh hưởng trực tiếp tới những người làm dịch vụ như Tiến. Xong bên cạnh đó vẫn rải rác một số thành phần lừa cả chính những người Cày Thuê, Tiến chia sẻ đã từng dính vào rất nhiều lần, do khách hàng cũ đã thuê nên tin tưởng tuyệt đối và anh chấp nhận cày trước coi như cho khách nợ và rồi cũng mất khá nhiều tiền. Qua đó Dịch vụ Cày Thuê ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các gamer muốn cải thiện rank siêu tốc hoặc không có thời gian chơi do công việc hay một lý do nào đó. Song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Anh có cho biết thêm: Hiện tại anh là một chủ của chuỗi 15 nhóm Cày Thuê uy tín nhất Việt Nam. Khẳng định một cách tuyệt đối về độ uy tín, bảo mật, trách nhiệm mà Tiến đem lại cho khách hàng ! Để làm được điều trên - tức Dịch vụ Cày Thuê như: những chiêu thức Quảng cáo (QC), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút khách hàng. Anh tốn không ít thời gian nghiên cứu, tìm tòi về maketing để thu hút được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim, song song đó là các video hightlight, những pha combat đẹp mắt cộng một chút kỹ năng edit để được chú ý nhiều hơn! Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 01 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không - Chính bản thân anh đã tự gây dựng, suy nghĩ tìm tòi tất cả các chiến lược từ hai bàn tay trắng để đi lên. Khó đến như vậy nhưng chàng trai đến từ Bà Rịa Vũng Tàu đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng độ tin tưởng tuyệt đối và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Nói về khó khăn trong quá trình làm việc, anh kể rằng khi Game update liên tục thì anh suy nghĩ những cách bắt kịp với sự thay đổi của Game. Anh không ngừng nghỉ luyện tập, tryhard để theo đuổi meta một cách nhanh nhất. Thậm trí anh còn cả sang Sever nước bạn như : Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan,...hay Liên Quân thử nghiệm để trải nghiệm trước, cập nhật những vị tướng mới rồi luyện tập cách chơi để về Sever Việt Nam anh có thể chơi một cách dễ dàng. Anh luôn luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng để hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang say giấc nồng , thì anh phải thức làm việc cùng chiếc điện thoại để chạy Game sao cho nhanh nhất, trả acc sớm nhất để khách hài lòng. Đôi lúc, anh cảm thấy mệt mỏi, áp lực về công việc nhưng nghĩ vì lí do anh mà anh đã bắt đầu cũng có thêm chút động lực để anh cố gắng vươn lên. Chàng trai bản lĩnh – Hoàng Chiếm Tiến, anh có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Chia sẻ về công việc này, anh cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập để phục vụ cho cuộc sống, cho gia đình và người thân ! Và nếu ai cần dịch vụ về cải thiện rank, top tướng hay thậm trí là mác Thách Đấu thì liện hệ ngay Zalo Tiến - 0886351729 ( Tiến Cày Thuê ) để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ một cách tuyệt vời !


Tin liên quan