• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Duy Tùng Lâm: Cố Gắng Mỗi Ngày Để Theo Đuổi Đam Mê Model

Nguyễn Duy Tùng Lâm (2002), sinh sống và học tập tại Hải Dương - một vùng đất nổi tiếng với những di tích lịch sử, với truyền thống giàu lòng yêu nước từ xa xưa...

Tùng Lâm được cộng đồng mạng săn đón bởi vai trò chính là Model của mình và ngoài ra là Kol. Ngoài ra, Tùng Lâm còn sở hữu khuôn mặt điển trai hút hồn các bạn nữ, sống mũi cao, góc nghiêng chết người và body cuốn hút. Hiện tại anh chàng sở hữu lượt theo dõi khủng hơn 100 nghìn follow trên mạng xã hội Facebook - con số mà không phải ai cũng muốn là có được.


Hiện tại và trong tương lai, Tùng Lâm vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Là một chàng trai đầy hoài bão, để thực hiện đam mê đó, anh chàng không ngừng luyện tập, xây dựng thương hiệu cá nhân. Mặc dù bận rộn với việc học và công việc của mình, nhưng chàng trai vẫn bỏ chút ít thời gian để chăm sóc ngoại hình của mình, tìm hiểu sâu về đam mê Model để hoàn thiện bản thân hơn trong chặn đường phát triển bản thân.

Nổi tiếng trên mạng xã hội là chìa khóa mở cửa hợp tác và phát triển cho ngành Model của Tùng Lâm, giúp chàng trai có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều anh chị em đồng nghiệp khác ở ba miền để có thể học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn. May mắn hơn hết, Tùng Lâm được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía gia đình và bạn bè.
Đạt được những thành tích không nhỏ trong công việc như sở hữu lượt theo dõi khủng, các bài đăng càng ngày nhận thêm nhiều react, bình luận tích cực,...Đạt được những thành tích như vậy chắc hẳn bạn bè cùng trang lứa với anh phải rất ao ước và nể phục cậu bạn ở tuổi 20.
Tùng Lâm muốn gửi gắm thông điệp cho các bạn rằng:ừng đau khổ với những gì mình không có, hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay". Với câu nói ý nghĩa này Tùng Lâm mong có thể thay đổi phần nào quan điểm tiêu cực của các bạn đọc.
Cảm ơn Tùng Lâm đã dành thời gian để trò chuyện cùng Văn Hóa 247, chúc Lâm có nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong con phía trước.

Tin liên quan