• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Hoàng Phúc - Chàng Trai Producer Của Nhiều Sản Phẩm Đình Đám

Sau gần 5 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên trẻ đầy tài năng - Konis Williams đang dần phủ sóng làng nhạc , như một cái tên Konis Williams chứng cho sự thành công đình đám của nhiều sản phẩm âm nhạc triệu view gần đây.

Konis Williams tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 1998), là một nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ trẻ và đầy tài năng. Tuy chỉ mới 24 tuổi nhưng ít ai biết được chàng producer điển trai này đã sở hữu một profile "khủng" và kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày đặc trong lĩnh vực hòa âm phối khí. Konis Williams đã từng tham gia sản xuất các chương trình âm nhạc lớn trong nước .

chàng producer trẻ cũng có những bước chuyển mình sang ca sĩ sau một thời gian ấp ủ các dự án âm nhạc. Konis Williams đã sáng tác và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của riêng mình trong những năm gần đây , Mặc dù điểm xuất phát là một producer, các sản phẩm âm nhạc của riêng mình lại được khán giả tích cực đón nhận. Trong đó, sản phẩm dừng thương remix đạt 23 triệu views trên nền tảng Youtube. Anh còn làm chung sản phẩm với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phạm Trưởng, Cao Nam Thanh, Lý Tuấn Kiệt,..

Hiện tại Phúc đang dành hết tâm sức của mình cho âm nhạc. Với những thành công đã tạo được trong suốt thời gian qua Phúc hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật và đầy triển vọng trong tương lai.

Tin liên quan