• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Long - Với Tài Năng Marketing Siêu Phàm


Nguyễn Văn Long là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng. Long đã vượt khó để thực hiện giấc mơ của đời mình. Với niềm đam công nghệ thông tin từ nhỏ, Long đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Long thật sự bấp bênh, cuộc sống của Long không có màu hồng.


Vốn là một người đam mê công nghệ từ bé. Mặc dù gia đình có điều kiện, thế nhưng Long ngay từ những ngày còn đi học đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu các nền tảng mạng xã hội lớn lúc bấy giờ là Facebook, Youtube và Google. Anh kể:

“Tôi may mắn được sinh ra vào thời kỳ Internet bùng nổ. Mạng Facebook được sử dụng còn nhiều hơn cả chiếc tivi ở nhà. Vì hiếu kỳ, tôi cũng ngày ngày ra hàng internet để “chơi Facebook”. Một lần tình cờ, tôi đọc được bài viết về làm Marketing với mạng xã hội. Mặc dù ngày đó định nghĩa Marketing trong đầu một đứa trẻ mới lớn rất mơ hồ. Thế nhưng, có một điều tôi chắc chắn rằng mạng internet là công cụ thần kỳ để giúp tôi kiếm tiền và giúp người khác kiếm tiền. Vậy là, tôi tự mày mò, tìm hiểu và đọc các tài liệu liên quan để hiểu sâu và rộng hơn.”

Long nghiên cứu và đạt được nhiều thành công với Google, Instagram, Youtube và Tiktok – một nền tảng mạng xã hội đang “hot” nhất trong cộng đồng giới trẻ bây giờ.

Với sự nỗ lực bền bỉ của mình, Long ngày ấy giờ đây đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Với tài khoản Facebook hơn 100 nghìn người theo dõi tạo nên cho mình 1 thương hiệu riêng trong giới kết hợp với sự làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc nên anh ấy đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng.

Trong tương lai, chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Long sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.



Văn Hóa 247 chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tin liên quan