• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phan Hiểu My là ai và những thông tin cần biết/Tin tức, hình ảnh từ quá khứ đến hiện tại ?

Nữ streamer sexy công khai hình ảnh thuở chưa dậy thì, fan nam thốt lên hai từ: “Hú hồn”!

Phan Thần Hiểu My

Tên thật: Phan Thị Huyền Nhung

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Ngày tháng năm sinh: ?-?-1998 (24 tuổi)

Facebook: https://www.facebook.com/hieumy.tarot

Số điện thoại: không công khai

Tiktok: (101.100 follow)   https://www.tiktok.com/@chemie_98

FanPage (46k follow):

https://www.facebook.com/1513864938829611


Hot Teen Hiểu My là ai?

Hiểu My từng được biết đến là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp từ những năm cấp 2. 

Sau đấy khá nổi tiếng tại khu vực sinh sống (Nghệ An) cách đây 6 năm (cấp 3) bởi đôi mắt cười và nụ cười toả nắng chết người. Có duyên với việc làm mẫu ảnh từ những năm cấp 3 nên ảnh cấp 3 của cô nàng đã vô cùng xịn sò. Thuở đó cô đã sắm cả máy ảnh để có thể thoả mãn đam mê chụp choẹt và để tiện mang đi phượt lưu lại kỷ niệm!



Tuy nhiên thật sự được biết đến cho đến thời điểm hiện tại qua mạng xã hội, cô nàng được cư dân mạng biết đến nhiều hơn vì là nữ streamer trên Nimo TV và với những bộ ảnh cosplay “ngực phụ huynh, mặt học sinh”. Mọi người mới lục lại những tấm ảnh xưa cũ của cô và bất ngờ với nhan sắc thuở còn “non” của cô nàng.




Bất ngờ vì cô nàng đã từng là học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu với rất nhiều học sinh giỏi quốc gia và cũng là bí thư tại trường Đại học Khoa học XH&NV ( Đại học Quốc Gia HN). Được biết cả gia đình đều là công chức nhà nước, nhưng không biết cô nhuốm máu kinh doanh từ ai mà đã tập tành kinh doanh từ khi đại học năm 2.



Trên trang facebook cá nhân của Hiểu My thu hút rất nhiều những lượt theo dõi cùng như quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều cao: 1m52

Cân nặng: 48kg

Số đo 3 vòng: 94-70-100


Cung hoàng đạo/con giáp của Hiểu My là gì ?

Phan Hiểu My sinh ra tại Tỉnh Nghệ An, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thần Nông (Bọ Cạp), cầm tinh con (giáp) hổ (Mậu Dần). Phan Hiểu My xếp hạng nổi tiếng thứ 3749 trên thế giới và thứ 18 trong danh sách Hot Streamer nổi tiếng. 

Phan Hiểu My đã có người yêu chưa ? 

Hiện trên trang cá nhân không thấy cô chia sẻ nhiều về đời tư chuyện tình cảm. Tuy nhiên do có nhiều lời than vãn ế nên dự đoán cô nàng vẫn đang độc thân nhưng không vui vẻ cho lắm!


Cô tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng là đàn ông có năng lực kinh tế, có thể chống lưng cho mình, tế nhị, ấm áp, biết quan tâm chia sẻ và tôn trọng người yêu, không gia trưởng.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận ngưỡng mộ về nhan sắc và tài năng của cô nàng, có không ít ý kiến cho rằng Hiểu My đu theo đại gia, mặc đồ có phần phản cảm. Thế nhưng, theo như được biết thì cô nàng cosplay vì đam mê, sở thích cá tính và định hình phong cách ưa thích chứ không phải để mọi người ngắm hay dùng da thịt để mua vui vậy nên HM vẫn chia sẻ đều đặn hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Hiểu My cho biết khi vào công việc liên quan đến Nghệ thuật, mặc dù là 1 mảng nhỏ nhưng cũng dễ bị các góc khuất và cám dỗ, nếu không tỉnh táo sẽ bị rơi vào nhiều “bẫy”, tuy nhiên tính cô nàng khá thẳng và cá tính nên thà mất lòng còn hơn đánh mất giá trị bản thân. Vì bản thân gia đình cô cũng là gia đình gia giáo. 

Đời tư của Hiểu My từ trước đến giờ không dính lùm xùm. Cô xác định không đi lên từ truyền thông bẩn vì đã có nhiều lời mời về các công ty lớn nhưng phải gò bó và phải tạo content không sạch nên giữ gìn bản thân tránh mọi drama.

Chia sẻ về lý do làm trái ngành nghề đã học, cô kể: “ Mình học Báo chí nhưng thử làm môi trường văn phòng lại không thấy hợp lắm, tại mình toàn thức khuya dậy muộn ý mà mình thích tự do hoặc làm chủ hơn chứ không hợp dưới quyền dưới trướng ai”

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nữ Streamer Hiểu My, nếu có gì sai mong chính chủ và bạn đọc bỏ qua!


Tin liên quan