• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Quỳnh Anh - Cô Nàng Hotteen Sở Hữu Vẻ Ngoài Xinh Xắn Được CĐM Yêu Thích

 Hotteen hiện là cụm từ quen thuộc mỗi khi nhắc đến các cô gái xinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng các chàng trai điển trai. Việt Nam xuất hiện nhiều trai xinh gái đẹp khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Càng bất ngờ hơn là các chàng trai cô gái ấy đều chỉ trong tầm 15 - 18 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc không kém cạnh gì so với các hotgirl, hotboy nổi tiếng ở thời điểm hiện tại.Tiêu biểu phải kể đến cô nàng Phạm Quỳnh Anh, một gương mặt mới nổi đang được nhiều người quan tâm.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 2009, hiện đang học tập và sinh sống tại Sài Gòn mảnh đất được mệnh danh là vùng đất văn hóa, văn hiến, yêu nước. Là một trong những gương mặt xinh xắn có sức hút ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét là có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn với những đường nét hài hòa hiện rõ trên khuôn mặt. Được bạn bè nhận xét là có gu thời trang ăn mặc ổn, qua các bức ảnh chụp và được đăng tải hiển nhiên cô nàng bất ngờ trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng,Quỳnh Anh đã gần như chiếm trọn được tình cảm của nhiều người chỉ thông qua ánh mắt và nụ cười. Cùng với sự nhiệt huyết trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày, tin chắc rằng tương lai không xa, cô nàng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn và thành công hơn nữa.

Chúc cho cô nàng Quỳnh Anh của chúng ta sẽ thành công trên con đường mình đã chọn!


Tin liên quan