• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phan Huy Cường – Chàng trai có niềm đam mê lớn với âm nhạc

Phan Huy Cường thế hệ Genz nổi bật

Mình mong mọi nỗ lực và sự cố gắng nhiệt huyết của mình sẽ đưa mình đến thành công, áp lực tạo kim cương.

Phan Huy Cường – chàng trai 2X đang được nhiều bạn trẻ và bạn bè yêu thích với giọng hát ấm sáng ngọt ngào tình cảm và thần tượng của anh chính là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Anh chàng này từng được biết đến qua các video và clip Cover hát trên Facebook như là : “ Nắng Ấm Xa Dần “ “ Mình Anh Nơi Này “ “ Có Hẹn Với Thanh Xuân “,…Bên cạnh đó, 2X hiện đang là một trong những gương mặt Hot Facebook sở hữu nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Phan Huy Cường đã phải nỗ lực trau dồi bản thân hết mình. Đam mê âm nhạc , 2X này chia sẻ: “ Ngoài âm nhạc ra mình còn thích diễn xuất nữa mong trong tương lai sẽ được mời đi đóng phim. Mình đã mất rất nhiều năm để theo đuổi đam mê của chính bản thân, Từ năm 13 tuổi mình chỉ là một người suốt ngày đi làm và lau mình vào kiếm tiền  phụ giúp gia đình thôi vì mình nghỉ học khá là sớm thì gần đây trong năm 2022 mình đã chuyển vào Tp.HCM làm việc và tiện sẽ theo đam mê mới vào khá là khó khăn với mình vì tự lo tất cả mọi thứ thì sau vài tháng mình cũng dần ổn định hơn ,...Đã có lúc mình phải suy nghĩ rất nhiều nếu sau này không thành công thì sao lúc đó mình sẽ ra sao và làm gì nhưng nhờ sự cố gắng và học hỏi mỗi ngày thì cho đến bây giờ mình cũng gặt hái được một chút thành công nhất định, thành công ở đây là mình đã vượt qua rất nhiều nỗi lo âu tự ti khó khăn trong cuộc sống và đam mê của mình.

Về phía gia đình, Huy Cường tâm sự: "Những ngày đầu tiên thì gia đình không hề ủng hộ! Vì sợ mình bị thế này thế kia với cả nhà rất khó khăn không có điều kiện để cho mình theo đuổi đam mê…nhưng nhờ sự cố gắng và nỗ lực thì giờ gia đình cũng đã ủng hộ".

Sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội đã mở ra rất nhiều cơ hội trong công việc cho Phan Huy Cường. Cuộc sống của 2X này thay đổi khá nhiều hơn trước đặc biệt là có rất nhiều người yêu mến, bên cạnh đó nhờ sự tập trung nghiêm túc trong âm nhạc đã giúp anh chàng gặp gỡ và mở rộng nhiều mối quan hệ với những người bạn trong nghề. Hơn nữa, tính cách thân thiện, sự hòa đồng là những điều mà mọi người yêu quý ở Huy Cường cho nên đến hiện tại 2X này vẫn chưa gặp phải những bình luận trái chiều.

Theo đuổi nghệ thuật, Huy Cường đặt ra cho mình phương châm: “ Cứ cố gắng hết mình với đam mê hãy xem nó như tri kĩ sống chết với nó rồi một ngày các bạn sẽ nhận được sự thành công “. Bên cạnh đó, nói về giới trẻ 2X này chia sẻ: “ Các bạn cần kiên trì và đam mê! Phải thật kiên trì như Cường! Mất tới rất nhiều năm trải qua trên con đường theo đuổi đam mê thì bây giờ mới có kết quả xứng đáng, thành công ở đây đối với bản thân mình là mình vượt qua được nỗi sợ trước những cái khó khăn áp lực mọi thứ và cả đam mê, cố lên mọi người nhé!".

Cảm ơn mọi người rất nhiều…Hãy cùng Vanhoa247 đón chờ và ủng hộ cho Phan Huy Cường nhé!

Tin liên quan