• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phan Thị Thanh Mai (Ken Superman) - Tomboy sở hữu hàng trăm nghìn follow trên Tiktok

Phan Thị Thanh Mai có nickname là Ken Superman sinh năm 2002 đến từ "xứ sở dừa" - Bến Tre nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mang trong mình phong cách đầy cá tính và mạnh mẽ tomboy Thanh Mai không ít lần khiến các nàng của chúng ta phải " xỉu lên xỉu xuống" vì vẻ ngoài như trai Hàn Quốc với làn da trắng không tì vết. 

Được biết đến rầm rộ qua mạng xã hội Tiktok, Mai sở hữu gần 1 triệu follow trên tiktok, gần 10 triệu lượt tim và hàng chục nghìn lượt xem mỗi video, được rất nhiều người yêu quý và hâm mộ.

Mai tâm sự: "Ngoại hình, sự nổi tiếng rồi cũng sẽ mai một dần theo năm tháng. Nếu cứ lấy đó làm chỗ dựa tinh thần, tức là bạn đang lãng phí thanh xuân". Chính vì những suy nghĩ đi trước tuổi của mình. Mai đã có thể chạm đến thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.

Là một người có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ, mỗi ngày cô đều nhận được hàng trăm lời khen nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều điều chê trích khiến tomboy cảm thấy tuổi thân. "Mỗi video em đăng tải lên đều nhận được hàng trăm lượt bình luận từ mọi người, sẽ có người khen người chê, khen thì em rất vui nhưng chê thì em cũng không gì phải buồn, vì 9 người 10 ý, không thể sống theo thành kiến của người khác được".


Tuy có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, có sở thích chụp ảnh và đánh đàn, là bàn đạp để Mai tiến xa trong con đường nghệ thuật hơn nhưng vì tự thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi nên tomboy của chúng ta muốn chú tâm vào việc học tập hơn.

Chúc tomboy của chúng ta sẽ ngày một tiến xa hơn trên con đường mà mình lựa chọn. 

Tin liên quan