• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Anh - Nàng Quản Lý Kol Tài Năng Được Netizen Theo Dõi Và Săn Đón

Quỳnh Anh cô nàng 9X hiện đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh còn được mọi người biết đến với biệt danh Milkita là một Kol sở hữu lượng fan khá hấp dẫn trên mạng xã hội facebook. Không chỉ được biết đến với vai trò Kol mà cô nàng còn khá nổi tiếng với vai trò quản lý Idol bên app livestream số 1 hiện nay như Tiktok live, Mico live,….

Với công việc tuyển dụng và đào tạo Idol của Quỳnh Anh hiện nay phát triển rất tốt và được nhiều bạn trẻ chú ý ngỏ lời tham gia . Cô chia sẻ “Mình sẽ cố gắng hơn nữa để có thể dẫn dắt các bạn Kols, Idol trở nên thành công hơn”, ngoài ra cô còn hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các bạn Idol. 

Không thể phủ nhận điều đấy, nàng quản lý này đã dẫn dắt nhiều bạn idol trở nên thành công và hiện được rất nhiều nhãn hàng săn đón.

Những Kols và Idol do cô nàng đào tạo hiện nay cũng khá thành công và nổi tiếng. Là một người quản lý có tâm và có tầm Quỳnh Anh luôn là chỗ dựa vững chắc cho những người bạn đồng hành của mình. Quỳnh Anh luôn thấy hạnh phúc khi có thể giúp các bạn trẻ vươn lên chạm đến ước mơ của mình.

Được tin tưởng và yêu thích từ rất nhiều người . Quỳnh Anh mong mình có thể phát triển hơn trong sự nghiệp đạt được nhiều sự tin tưởng của Idol, Kols và ngày càng thành công hơn nữa đặc biệt là cô mong rằng sẽ nhận được nhiều job booking sản phẩm cho Idol và con đường đào tạo Idol trở thành người nổi tiếng phát triển mạnh và vững chắc hơn nữa.

Quỳnh Anh bày tỏ, những ý kiến trái chiều khi nàng làm KOL là điều không thể tránh khỏi trên mạng xã hội “ Nhưng mình cũng không quá bận tâm về những lời nói đó. Một phần là người ta cảm thấy đố kị với những gì mình có, một phần là do mình chưa tốt về một mặt nào đấy và mình sẽ cố gắng làm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình’’.

Trong tương lai, cô nàng hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với nhiều nhãn hàng cũng như được chia sẻ thật nhiều trải nghiệm của bản thân, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến với mọi người thông qua MXH.

 Chúc cho cô nàng sẽ sớm chinh phục được ước mơ của mình, mong cô luôn bình tĩnh, tự tin và gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quỳnh Anh đã bỏ thời gian chia sẻ về bản thân mình

Tin liên quan