• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sở hữu ngoại hình cực điển trai, anh chàng 10X Dương Đỉnh Tuyên bỗng lọt vào 'mắt xanh' của hội chị em

Đừng quá ngạc nhiên khi newfeed của một người con gái chỉ toàn là trai đẹp, nam thần. Đã từ lâu, "ngắm trai đẹp" như một món ăn tinh thần của người của phái đẹp.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng ngoại hình của chàng trai Đắk Lắk - Đỉnh Tuyên. Loạt ảnh "điển trai" của chàng trai trẻ tuổi liên tục được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Đỉnh Tuyên đã tạo nên sức hút lớn đối với netizen khi được chứng kiến loạt ảnh cực phẩm của anh chàng này.

Được biết, chàng trai thuộc thế hệ Gen Z, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình cân đối, anh chàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải, Đỉnh Tuyên đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn 1 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

Nhận được sự yêu thương từ mọi người, Đỉnh Tuyên chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và cảm thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn khi được mọi người quý mến và ủng hộ nhiều như vậy. Đó cũng là động lực đề mình ngày càng cố gắng nhiều hơn”.

Được biết, Đỉnh Tuyên rất thích chụp hình, làm mẫu ảnh. Tuyên cho biết, anh chàng khá bất ngờ khi bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến và yêu mến. Bân rộn là thế nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập để đạt hiệu quả tốt nhất. Công việc mang đến cho anh chàng thu nhập kha khá để chi trải trong cuộc sống cá nhân và gia đình.

Đỉnh Tuyên được nhiều người yêu mến, đó cũng chính là động lực để anh chàng tự tin tung ra những bức hình hoàn hảo hơn. Sở hữu ngoại hình điển trai, lại có năng khiếu về kinh doanh, nhưng Đỉnh Tuyên lại chọn về lĩnh vực điện thoại riêng của mình và đó cũng là mong muốn của gia đình. Và tất nhiên, anh chàng vẫn sẽ cho ra đời những bức hình gửi tới những ai đã và đang ủng hộ mình.

Đỉnh Tuyên hằng ngày luôn cố gắng trau dồi phát triển bản thân, và dự định sắp tới anh chàng muốn xây dựng hình ảnh bản thân ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn. Về công việc, Đỉnh Tuyên mong muốn rằng sẽ được hợp tác với các nhãn hàng lớn mạnh hơn trong tương lai.

Chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tin liên quan