• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Anh Việt – "Hotboy đa sắc đa tài" đến từ Nam Định gây sốt cộng đồng mạng

Vũ Anh Việt sinh năm 2001 đến từ Nam Định. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà Anh Việt còn đang là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ netizen bởi đa tài của mình: Booking Kols, KOC, Ifnluencer, Seeding Group, mẫu ảnh...Ngoài ra anh còn quản lý các group gái xinh sexy như Catchy Bae Việt Nam, Vườn Đào, VSAC Enter...

Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao với gương mặt điển trai cùng với những đường nét sắc sảo và thần thái cuốn hút, anh chàng còn ghi điểm trong mắt netizen bởi gu ăn mặc thời trang, đa dạng. Với những lợi thế đó, Anh Việt được công nhận là cái tên đầy sáng giá và hứa hẹn sẽ tỏa sáng và thành công hơn trong tương lai.

Được biết, Anh Việt là một hot boy cực kì tài năng và đang trên con đường chinh phục ước mơ trở thành mẫu ảnh nổi tiếng. Là một anh chàng có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, Anh Việt đã “bỏ túi” cho mình nhiều album ảnh ngàn like trên Facebook cá nhân. Bên cạnh những tài năng của mình, Anh Việt còn gây ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh bằng vẻ ngoài điển trai, body cao ráo ấn tượng cùng gu ăn mặc thời thượng đầy cá tính khiến cho bất kỳ ai lướt qua những bức ảnh mà Anh Việt đăng tải lên Facebook khiến ai cũng phải “nhấn like” cho anh chàng.

Với phương châm người thành công luôn có lối đi riêng tôi càng ngày sẽ càng nỗ lực để phát triển hơn trên con đường nghệ thuật, Anh Việt chia sẻ.

Hiện nay trên Facebook của mình, Anh Việt  có gần 50 nghìn người theo dõi. Mỗi bài đăng của anh chàng đều nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của mọi người.


Chúc cho Anh Việt sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước.

Tin liên quan