• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Đức Chính - Anh Chàng 1990 Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Tài Chính Tại Bình Phước

Ông Vũ Đức Chính  sinh năm 1990, là bác sỹ đa khoa thực hành (Trường Đại học Y Hà Nội), Cử nhân tiếng Anh (Trường Đại học Sư phạm ngoại ngữ Hà Nội), thạc sỹ Quản trị kinh doanh, tài chính (Đại học Tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ). 

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với du lịch mạo hiểm, bác sỹ trẻ Vũ Đức Chính đã bỏ sau lưng tấm bằng đại học y khoa để sáng lập Buffalo Tours - công ty tiên phong trong lĩnh vực giới thiệu các hoạt động du lịch mạo hiểm và các vùng đất chưa bị du lịch hóa trên lãnh thổ Việt Nam.

“Sinh ra trong một gia đình tương đối khó khăn về tài chính tại Việt Nam, tôi không muốn chứng kiến gia đình tôi, đặc biệt là những đứa con tôi cũng phải lớn lên trong sự thiếu thốn. Đó chính là lí do tôi bỏ lại tấm bằng bác sỹ để đến với kinh doanh”, anh chia sẻ.

Theo công bố thông tin của TMG, hiện tập đoàn này đang cung cấp chuỗi dịch vụ với 3 mảng chính là du lịch, lữ hành và đặt phòng trực tuyến qua mạng. Sự kết hợp 3 mảng kinh doanh này đem lại doanh thu và mức tăng trưởng 25-30% mỗi năm cho TMG.


Ngoài thành công ở các lĩnh vực kinh doanh chính, khoảng 10 năm trở lại đây, cái tên Vũ Đức Chính  được nhắc tới nhiều hơn khi tham gia vào các thương vụ mua bán sáp nhập lớn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, bất động sản...

Văn Hóa 247 chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Tin liên quan